Thị Trường, - 10/05/2012 11:42 PM
Sedona được bình chọn là mẫu xe đáng mua nhất trong phân khúc minivan nhưng Kia đã xác nhận thông tin không sản xuất mẫu xe này trong năm 2013.

Để giành cảm tình của người tiêu dùng, các nhà sản xuất dòng xe minivan luôn có những cuộc cạnh tranh khốc liệt. Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều mẫu minivan như: Toyota Sienna , Honda Odyssey , Dodge Grand Caravan và Chrysler Town & Country,… với kiểu dáng lặp đi lặp lại gây nhàm chán.

Mẫu xe Sedona của Kia từng được bình chọn là chiếc xe đáng mua nhất trong phân khúc này, nhưng hiện nay dường như nó đã bị loại bỏ do không đủ sức cạnh tranh. Đại diện Kia đã khẳng định hãng này sẽ không sản suất Sedona phiên bản 2013.

Điều đó không có nghĩa là Kia sẽ bắt đầu với một mẫu xe mới mà hãng này sẽ dành thời gian cải tiến Sedona. Kia Sedona phiên bản cải tiến dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2014. Hiện tại, Kia vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về mẫu xe sắp trình làng này.

Trước đó, Sedona đã từng được nâng cấp vào năm 2011, nhưng vẫn bị đánh giá là kém đặc biệt là tính năng an toàn và khả năng vận hành.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.