Thị Trường, - 02/04/2014 04:15 PM
Trong 3 ngày 2-4/4 này, Harley-Davidson Sài Gòn sẽ tổ chức chương trình kiểm tra, sửa chữa và điều chỉnh các lỗi kỹ thuật dành cho các khách hàng sở hữu xe Harley-Davidson tại Hà Nội.

Nhằm quan tâm hơn nữa những khách hàng, những người sở hữu xe Harley tại khu vực phía Bắc, Harley-Davidson Sài Gòn sẽ tổ chức chương trình chăm sóc, bảo dưỡng xe tại Trung tâm dịch vụ, xăng dầu 24/7 Sông Hồng, 68 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Chương trình sẽ được diễn ra xuyên suốt vào các buổi sáng (09h00 – 12h00) và chiều (13h00 – 18h00) trong các này 2-4/4 này.


Do thời gian và trang thiết bị hạn chế, nên Harley-Davidson sẽ chỉ thể thực hiện một số việc kiểm tra, nhận định kỹ thuật và các dịch vụ bảo dưỡng xe như: bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa và điều chỉnh một số lỗi kỹ thuật nhỏ. “Phù thủy động cơ” của Harley-Davidson, ông Danny Wilson - chuyên gia của Harley-Davidson USA sẽ là người trực tiếp kiểm tra và quản lý đội kỷ thuật của chương trình.

“Phù thủy động cơ” Danny Wilson sẽ trực tiếp kiểm tra và bảo dưỡng xe cho khách hàng

Harley-Davidson sẽ dùng những thiết bị và phụ tùng chính hãng và Screamin’ Eagle, cùng các trang bị dụng cụ cao cấp thương hiệu Snap-On – dụng cụ chuyên dùng để sửa chữa xe Harley-Davidson®, và hệ thống máy tính chuyên dụng Digital Technician® trong chương trình. Các thứ tự ưu tiên đặt lịch kiểm tra gồm: các khách hàng từng mua xe tạishowroom Harley-Davidson Sài Gòn, các thành viên H.O.G. Hà Nội Chapter sẽ sử dụng xe để tham gia Phuket Bike Week, các thành viên khác của H.O.G. Hà Nội Chapter và các chủ sở hữu xe Harley-Davidson tại miền Bắc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.