Thị Trường, - 12/03/2012 03:47 PM
Sau gần 2 tháng có mặt tại Mỹ, hai chiếc Rolls-Royce Phantom in hình rồng có số thứ tự “1” và “2” đã có mặt tại salon ô tô Nguyễn Huy, quận 5, Tp.HCM.

Đây là hai trong tổng số 33 chiếc Phantom "Year of Dragon" mà Rolls-Royce sản xuất.

Phiên bản Year of the Dragon được Rolls-Royce sản xuất dành riêng cho thị trường Trung Quốc với những đặc điểm nhận dạng như đường kẻ đúp kéo dài dọc thân xe với một con rồng nằm phía mũi xe.

Trong cabin là hình rồng thêu trên chỗ tựa đầu, taplô, bậc cửa cũng được khảm hình rồng, cùng dòng chữ Phantom màu vàng. Dọc hai bên thân xe là một đường kẻ hoa văn. Nội thất da bên trong xe được thêu tay hình rồng, với 4 màu nâu sạm, cát vàng, đen và trắng.

Những màu sắc này được thiết kế hài hòa với từng loại da và đường viền ghế do khách hàng lựa chọn. Gỗ ốp bên trong quanh khu vực ghế ngồi cũng có hình rồng, kết hợp khéo léo với tên của phiên bản Phantom. Trong khi đó, tấm bảng mang dòng chữ "Year of the Dragon 2012" phát sáng dưới ánh đèn LED.

Theo nhiều nguồn tin cho biết, toàn bộ 33 chiếc Rolls-Royce Phantom Year of the Dragon đã được bán hết chỉ sau hai tháng kể từ khi mẫu xe này xuất hiện trên thị trường hồi tháng 8 năm ngoái. Mức giá khởi điểm cho một chiếc Rolls-Royce Phantom Year of the Dragon vào khoảng 1,2 triệu USD.

Mặc dù thị trường xe hơi trong nước đang gặp khó khăn nhưng ảnh hưởng tới đam mê của giới chơi xe.

Điển hình là chỉ trong một tháng đã có sự góp mặt của siêu xe nhanh nhất thế giới Bugatti Veyron cùng với phiên bản độc của Phantom.

Dự kiến, trong tháng 4 tới có thêm ít nhất một siêu xe Lamborghini Aventador được nhập về Hà Nội.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.