Thị Trường, - 05/03/2012 11:24 PM
Được công bố lần đầu tiên hồi tháng 9 năm ngoái, đến nay tập đoàn GM tiếp tục tiết lộ thông tin về động cơ của xe Chevrolet Camaro ZL1 phiên bản 2012.

Chevrolet Camaro ZL1 phiên bản 2012 sẽ sử dụng động cơ LSA V8 tăng áp, dung tích 6,2 lít, có công suất cực đại 580 mã lực và mô-men xoắn 754Nm. Động cơ này sẽ được đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Là xe cơ bắp Mỹ thực thụ, Camaro ZL1 sử dụng hệ dẫn động cầu sau. Đặc biêt, xe được trang bị hệ thống xả với hai chế độ, có thể thay đổi tính chất âm thanh pô tùy theo vòng tua động cơ. Bánh trước đi cùng đĩa phanh 370mm, 6 piston, còn bánh sau sử dụng đĩa phanh 365 mm, 4 piston.

Bộ bodykit đặc biệt sẽ tạo sự khác biệt cho ZL1 so với các bản Camaro tính năng vận hành thấp hơn. Đáng chú ý nhất là mũi xe được thiết kế mới, thêm vách chia lưới tản nhiệt dưới, đèn sương mù hai kép nằm dọc thay vì chỉ có một như các bản khác, các hốc gió được tính toán thiết kế để giúp làm mát hệ thống phanh.

Ngoài ra, nắp ca-pô bằng nhôm mới có thêm các hốc gió bằng vật liệu sợi carbon. Ngoài việc đưa thêm gió vào khoang động cơ, các hốc này còn có tác dụng tăng lực ép thân xe xuống đường bằng cách lùa gió qua nóc xe ra phía sau. Cánh gió sau và bộ la-zăng hợp kim nhôm cỡ lớn 20 inch đi cùng lốp Goodyear Supercar F2 cũng là những điểm tạo sự khác khác biệt cho bản ZL1.

Chevrolet hứa hẹn Camaro ZL1 thế hệ mới sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm sau, với tất cả màu sơn quen thuộc như vàng, cam, đỏ, đen, trắng, bạc, xám. Hiện giá bán xe chưa được tiết lộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.