Thị Trường, - 01/10/2014 09:38 PM
Sau hơn 2 tháng chính thức gia nhập thị trường ô tô Việt, Infiniti đã tạo được chỗ đứng nhất định trên thị trường đặc biệt là phân khúc xe sang. Có được kết quả này là kết quả tổng hòa của dòng sản phẩm đa dạng và dịch vụ hậu mãi đến từ Showroom Infiniti HCM.

Showroom Infiniti đặt tại số 181 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3. Đây chính là nơi trưng bày 2 dòng xe đầu tiên được phân phối tại thị trường Việt Nam là QX70 và QX80. Infiniti Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu với đầy đủ dịch vụ bán hàng và sau bán hàng.

Sau khi đã thành công với 2 dòng xe đầu tiên, theo dự đoán trong thời gian tới thương hiệu xe sang Nhật Bản sẽ tiếp tục cung cấp thêm những dòng sản phẩm mới. Thông tin về dòng xe này hiện vẫn chưa được tiết lộ. Rất có thể dòng xe bí ẩn này chính là QX60, mẫu crossover hạng trung đầu tiên có hàng ghế thứ ba với 7 chỗ ngồi. Triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 10 diễn ra vào tháng 11 tới đây sẽ là thời điểm vàng để Infiniti trình làng dòng sản phẩm này với người tiêu dùng trong nước.

Ấn tượng với bất cứ ai từng ghé thăm showroom Infiniti HCM là lối bày trí tinh tế sang trọng. Toàn bộ showroom được phối theo tông màu tím – màu sắc đặc trưng của thương hiệu Infiniti.

Showroom Infiniti HCM hiện trưng bày 2 dòng xe chính là QX70 và QX80. Đây cũng chính là 2 dòng xe chủ lực của hãng tại thị trường Việt Nam.

Lối bày trí tinh tế sang trọng được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Bảng tùy chọn màu sắc ngoại thất và nội thất các dòng sản phẩm của Infiniti tại Việt Nam.

>>> Infiniti khai trương Showroom đầu tiên tại Việt Nam

>>> Infiniti QX70: Crossover mạnh mẽ và phong cách

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.