Thị Trường, - 08/05/2014 10:41 PM
Nhằm quảng bá cho dòng xe EcoSport sắp được trình làng, Ford Việt Nam khởi động chương trình Urban Discoveries – Hành Trình Khám Phá Thành Phố cùng EcoSport.

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội trải nghiệm cũng như khám phá những điều thú vị nhất ngay trên thành phố quê hương mình cùng mẫu xe Ford EcoSport mới. Ford Việt Nam đã khởi động chương trình Urban Discoveries – Hành Trình Khám Phá Thành Phố.

Theo đó, người tham gia có thể gửi những ý tưởng khám phá độc đáo và đặc sắc dành cho chiếc Ford EcoSport tại trang web chính thức của chương trình. Năm thí sinh có điểm khám phá được bình chọn nhiều nhất và xuất sắc nhất sẽ có cơ hội ngồi sau vô lăng của chiếc Ford EcoSport tham gia hành trình khám phá do chính họ đặt ra cùng người thân và 5 nhân vật nổi tiếng khách mời của chương trình. 

Những người tham gia cuộc thi sẽ là những khách hàng đầu tiên trải nghiệm chiếc Ford EcoSport và đội thí sinh có địa điểm khám phá ấn tượng nhất sẽ được sử dụng miễn phí chiếc EcoSport trong vòng 3 tháng và sở hữu thẻ mua xăng trị giá 30 triệu đồng. Ngoài ra, còn rất nhiều giải thưởng có giá trị cho tất cả người tham gia chương trình.

Người tham gia có thể gửi những ý tưởng khám phá độc đáo dành cho chiếc Ford EcoSport từ hôm nay tại trang web chính thức của chương trình www.ecosportdiscoveries.com.vn

Ông Trương Kim Phong, Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng Ford Việt Nam chia sẻ. “Qua chương trình Hành Trình Khám Phá Thành Phố cùng EcoSport, Ford Việt Nam muốn mang lại cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những tính năng vượt trội của Ford EcoSport cũng như đặt ra những thử thách cho dòng xe mới của chúng tôi, từ đó khẳng định chất lượng của EcoSport Hoàn Toàn Mới.”

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.