Thị Trường, - 29/01/2013 05:39 PM
Theo một báo cáo mới nhất chiếc supermini Fiesta ST của Ford motor sẽ tham dự triển lãm Thượng Hải Auto Show 2013 và sẽ được bán ra tại Trung Quốc ngay sau đó.

Autohome cho biết Ford Fiesta ST sẽ được bán ra tại đất nước đông dân nhất thế giới vào tháng 5/2013, sau khi ra mắt tại triển lãm ô tô Thượng Hải trước đó một tháng. Tuy nhiên, do không được lắp ráp tại địa phương nên giá thành của Fiesta ST dự kiến sẽ không hề rẻ.

Những chiếc Ford Fiesta ST được bán tại Trung Quốc sẽ được sản xuất tại châu Âu và được trang bị động cơ EcoBoost 1.6 lít cho công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 238Nm.

Với sức mạnh 180 mã lực, Ford Fiesta ST có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km trong vòng 6.9 giây và đạt tốc độ tối đa 6.9 giây chiếc xe mạnh mẽ nhất trong phân khúc. Tương tự như Focus ST, Fiesta ST cũng sẽ được trang bị hệ thống Sound Symposer – công nghệ giả tiếng động cơ, giúp tăng cảm giác phấn kích cho người lái.

Các trang bị tiêu chuẩn trên Ford Fiesta ST gồm có: La zăng hợp kim 17 inch, đèn sương mù phía trước, Ford DAB radio và ghế ngồi thể thao.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.