Thị Trường, - 21/10/2014 10:05 PM
Tại SEMA Show năm nay, Chevrolet quyết định sẽ làm náo động triển lãm bằng hàng loạt mẫu xe mới của mình. Ngoài những mẫu “đinh” như Camaro SS Special Edition, Silverado Toughnology và Colorado Sport, Chevrolet còn đem đến triển lãm bộ 5 mẫu xe concept vô cùng thú vị.

Mẫu xe đầu tiên là chiếc Chevrolet SS Sport, lấy cảm hứng từ Úc với phần lưới tản nhiệt dưới to bản, bộ mâm lớn 20 inch sắc đỏ ấn tượng. Xe sử dụng động cơ v8, 6.2 lít cho công suất 415 mã lực và mô-men xoắn cực đại 563 Nm.

Chevrolet SS Sport

Chiếc Impala Blackout sở hữu một vẻ ngoài đen bóng, nhấn nhá bằng những đường viền chrome nổi bật, cùng thiết kế lưới tản nhiệt sắc nét. Xe sử dụng động cơ V6, dung tích 3.6 lít với sức mạnh 305 mã lực và mô-men xoắn cực đại 358 Nm.

Chevrolet  Impala Blackout 

Với mẫu concept Sonic Performance, Chevrolet trang bị cho mẫu xe này một màu sơn xanh lá độc đáo Synergy Green, cùng đường viền trắng quanh lưới tản nhiệt và cửa sổ. Bên dưới lớp áo xanh, sọc trắng này là động tơ 4 xi lanh tăng áp, dung tích 1.5 lít, và hệ thống khung gầm có thể điều chỉnh chiều cao.

Chevrolet Sonic Performance

Còn phiên bản Sonic Accessories thì sở hữu viền lưới tản nhiệt đen, và một số thay đổi nhỏ ở cản sau, nắp gương…Còn các yếu tố kỹ thuật không khác mẫu Sonic Performance.

Chevrolet Sonic Accessories

Cuối cùng là mẫu concept độ Cruze RS Plus với màu cam nổi bật và đường sọc đen giữa xe. Chevrolet cho biết mẫu xe này sẽ sở hữu nội thất chiếu sáng viền, các cửa phát sáng và hệ thống âm thanh chất lượng cao. Bên dưới thiết kế này là động cơ tăng áp 1.4 lít, làm mát bằng khí có khả năng sản sinh ra công suất lớn.

Chevrolet Cruze RS Plus

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.