Thị Trường, - 15/08/2013 08:03 PM
Cadillac đã xác nhận rằng thiết kế của chiếc SUV Escalade sẽ được công bố trên toàn thế giới vào ngày 07 tháng 10 năm 2013. Thay vì công bố xe tại các triển lãm, Cadillac lựa chọn các sự kiện nhỏ hơn tại NewYork để công bố chiếc xe. Cadillac Escalade 2015 sẽ được bán trong năm 2014.

Escalade hiện nay đã chứng tỏ sự thành công của mình đối với Cadillac. Mặc dù dòng xe này ít cập nhật các phiên bản thường xuyên, nhưng doanh số bán xe chỉ giảm 5% trong năm nay.

Cadillac 2015 sẽ sử dụng chung nền tảng K2XX với chiếc Chevrolet Silverado và GMC Sierra đôi. Vẻ ngoài của mẫu xe này sẽ có cái nhìn táo bạo hơn so với các dòng xe hiện tại. Đồng thời, nội thất bên trong của Cadillac Escalade  cũng được trang bị xứng đáng với đẳng cấp sang trọng của chiếc xe.

Cadillac 2015 sẽ được trang bị động cơ V-8 6,2 lít cho công suất 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 610 Nm.

Giá xe dự kiến sẽ cao hơn các xe trước tương xứng với ngoại thất tinh tế và nội thất sang trọng mà Escalade 2015 đem đến. Bằng cách hướng Escalade thành dòng xe hạng sang, Cadillac có thể lấp đầy khoảng trống thị trường tại phân khúc xe cao cấp của hãng. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.