Thị Trường, - 12/04/2012 08:23 PM
Triển lãm Bắc Kinh năm 2012 sẽ có sự góp mặt của thương hiệu khá lạ lẫm với giới mê xe có tên gọi Bufori.

Trên đà bùng nổ của thị trường xe hơi Trung Quốc, bất cứ hãng sản xuất nào dù lớn hay nhỏ cũng đều muốn có một chỗ đứng cho riêng mình.

Bufori vẫn còn là một thương hiệu khá xa lạ đối với những người thích cầm vô-lăng trên thế giới. Trước đây, hãng xe này có xuất xứ từ Australia, nhưng hiện nay đang thuộc sở hữu của người Malaysia. Hiện tại, Bufori đã mở một đại lý mới tại trung tâm thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

Showroom của Bufori tại Thượng Hải rộng 300m2 cung cấp đủ không gian cho 3 chiếc xe, một quầy café và một studio dành cho khách hàng. Dự kiến, Bufori sẽ mở thêm một vài showroom khác tại Bắc Kinh, Thanh Đảo và Thâm Quyến trong năm nay.

Đặc biệt, Bufori sẽ ra mắt chiếc sedan Geneva hạng sang tại triển lãm Bắc Kinh vào cuối tháng này. Bufori Geneva được trang bị động cơ V8 dung tích 6,1 lít do Chrysler sản xuất. Ở bản tiêu chuẩn, động cơ này sản sinh công suất 430 mã lực, mô men xoắn cực đại 569 Nm. Phiên bản siêu nạp tạo ra công suất 560 mã lực, mô men xoắn 690 Nm.

Được biết, Bufori Geneva đã ra mắt công chúng từ năm 2010.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.