Thị Trường, - 16/05/2014 02:49 PM
Đây là “con quái vật” có công suất đến 525 mã lực và có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây.

Audi vừa tiết lộ những hình ảnh mới nhất của mẫu A3 Clubsport Quattro Concept chỉ trước ngày ra mắt chính thức khoảng 2 tuần (28-31/5/2014). A3 Clubsport Quattro được bao phủ bởi một màu sơn xanh Magnetic Blue ấn tượng. Điểm nhấn trên xe là bộ đèn pha Matrix LED với khả năng chiếu sáng xa và hiệu quả.

A3 Clubsport Quattro Concept còn sở hữu một hệ thống treo mới với chiều cao lái khá thấp, bộ mâm bánh lớn 21 inch và phanh gốm carbon. Tính khí động học của xe được chăm chút khá kỹ với chắn bùn dạng lưỡi lớn ở trước và sau xe, hệ thống thu và xả khí lớn hơn.

Bên dưới nắp ca pô của xe là động cơ 5 xy lanh có thể sản sinh công suất 525 mã lực, mô-men xoắn cực đại 600 Nm và có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây. Nhờ đó, A3 Clubsport Quattro có thể đạt được vận tốc cực đại 310 km/h.

A3 Clubsport Quattro được bao phủ bởi một màu sơn xanh Magnetic Blue ấn tượng

A3 Clubsport Quattro Concept còn sở hữu một hệ thống treo mới với chiều cao lái khá thấp, bộ mâm bánh lớn 21 inch và phanh gốm carbon.

Điểm nhấn trên xe là bộ đèn pha Matrix LED với khả năng chiếu sáng xa và hiệu quả.

Tính khí động học của xe được chăm chút khá kỹ với chắn bùn dạng lưỡi lớn ở trước và sau xe, hệ thống thu và xả khí lớn hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.