Thị Trường, - 24/04/2012 11:22 PM
Hãng Audi vừa giới thiệu chiếc Q3 Jinlong Yufeng hay "Golden Dragon In The Wind" ở triển lãm ôtô Bắc Kinh

Đến với triển lãm Bắc Kinh năm nay, Audi không chỉ ra mắt một phiên bản mà tới 2 phiên bản Q3 concept. Đầu tiên là RS Q3 và thứ hai là chiếc Jinlong Yufeng màu vàng.

Tương tự như Q3 Vail concept từng tham gia triển lãm Detroit (Mỹ) vào tháng giêng, Jinlong Yufeng không quá nhiều khác biệt so với Q3 đang được bán trên thị trường.

Để phù hợp với chủ đề lấy cảm hứng từ môn thể thao dưới nước, Q3 Jinlong Yufeng có khung chở hành lý gắn trên mui xe để giữ một cặp ván lướt sóng làm từ sợi carbon.

Chiếc giá để đồ còn gắn đèn LED nhỏ có thể chiếu sáng xung quanh Q3 khi cần. Ngoài ra, để giữ chiếc xe sạch sẽ trong những chuyến đi biển, Audi để ở khoang hành lý một chiếc túi đựng có thể gấp lại thành miếng lót ở sàn xe.

Ở Audi Q3 Jinlong Yufeng còn có một số thay đổi ở hệ thống treo, nội và ngoại thất, cùng nhiều nâng cấp giống Vail concept. Những chi tiết sơn màu xám tương phản với màu vàng Liuli.

Phía trước lưới tản nhiệt cỡ lớn gồm những thanh mỏng theo chiều dọc làm nên cho logo 4 vòng tròn nằm ngang. Bộ la zăng hợp kim 5 chấu giúp Q3 Jinlong Yufeng tăng khả năng off-road.

Trong cabin, bảng điều khiển bọc da Nappa màu đen với đường chỉ viền màu vàng cùng điểm nhấn là một số chi tiết bọc da Alcantara màu xám.

Dưới nắp ca-pô Q3 Jinlong Yufeng là động cơ 2,5 lít tăng áp turbin với 5 xi-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất 310 mã lực giống trên Q3 phiên bản hiện hành hay TT RS. Hộp số tự động 7 cấp với hệ dẫn động 4 bánh chủ động.

Xem thêm hình ảnh Audi Q3 Jinlong Yufeng:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.