Thị Trường, - 29/03/2012 04:32 PM
Mẫu DB9 đang được Aston Martin sẵn sàng thay thế, khi mẫu xe mới bị bắt gặp trên đường thử mùa đông.

Aston Martin từng thông báo rằng họ sẽ ra 6 mẫu xe mới trong vòng 6 năm tới, hầu hết các mẫu xe này được cải tiến từ các model Aston Martin hiện tại. Trong số đó, chiếc Aston Martin DB9 sẽ là chiếc được ra mắt đầu tiên vào năm 2013.

Những bức ảnh độc quyền của Teamspeed chụp DB9 2013 trên đường thử cho thấy chiếc xe vẫn mang phong cách thiết kế truyền thống của Aston, với các chi tiết ngoại thất được kế thừa từ chiếc Rapide và One-77. Các thay đổi dễ nhận thấy nhất thể hiện ở cặp đèn pha mới và vị trí gắn biển số được đặt trên cản sau, thay vì trên nắp cốp sau. Aston Martin DB9 được ứng dụng các vật liệu cao cấp thế hệ mới như composite và sợi carbon, giúp trọng lượng giảm đi 150kg so với phiên bản cũ.

Rất có thể Aston Martin DB9 mới vẫn sẽ sử dụng phiên bản động cơ 6.0 lít V12 hiện hành của Aston Martin. Tuy nhiên Aston Martin đang nghiên cứu để giảm lượng khí thải CO2 xuống còn 300g/km và giảm mức tiêu thụ nhiên liệu xuống còn 13lít/100 km.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.