Khám Phá, - 13/08/2014 05:05 PM
Ngoại hình của chiếc Mercedes-Benz G63 AMG 6 bánh có thể áp đảo bất kỳ siêu xe nào đứng gần nó. Nhưng về hiệu suất, liệu mẫu xe này có thể vượt qua những chiếc siêu xe công suất khủng hay không?

Đây là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Tuy nhiên chúng ta sẽ nhanh chóng có được câu trả lời sau khi xem đoạn video clip do Marchettino thực hiện tại vòng đua Zandvoort ở Hà Lan. Những mẫu siêu xe trực tiếp tham gia cuộc so tài thú vị này là chiếc Mercedes 300SL, Ferrari 458 Italia. Ngoài ra, còn có một số siêu xe khác xung quanh, chứng kiến màn so tài này.

Với động cơ tăng áp kép V8, dung tích 5.5 lít, chiếc Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 thật sự khủng bố mọi người bởi âm thanh vang rền của tiếng máy nổ. Ngoài ra, bộ lốp 6 cái với đường kính 37 inch cũng là “thủ phạm” tạo nên âm thanh ồn ào và phấn khích của xe.

Xe có tổng trọng lượng trên 4 tấn, thiết kế hầm hố và hệ dẫn động 6x6, nên địa hình bằng phẳng trên đường đua không thật sự là nơi để Mercedes-Benz G63 AMG thể hiện sức mạnh và tính linh hoạt của mình. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.