Khám Phá, - 17/05/2014 06:40 PM
Các ngôi sao trên thế giới luôn là người dẫn đầu về xu hướng thời trang, công nghệ. Không chỉ vì họ có tiền mà còn bởi khiếu thẩm mỹ của những người nổi tiếng thường được đánh giá rất cao. Chính vì vậy, những mẫu xe từng qua tay của các ngôi sao lớn thường lọt vào top những phương tiện đáng mơ ước nhất.

Cùng CafeAuto tìm hiểu qua top 10 mẫu xe ấn tượng nhất mà các ngôi sao thế giới sở hữu.

Bugatti Veyron ( Nhà sản xuất âm nhạc Simon Cowell)

Simon Cowell không chỉ nổi tiếng với hàng loạt chương trình truyền hình thực tế ăn khách do ông làm giám khảo như Pop Idol, American Idol, The X Factor hay Britain's Got Talent, mà còn bởi gu thẩm mỹ tuyệt vời của ông về xe hơi.

Ông sở hữu mẫu xe nhanh nhất thế giới – chiếc Bugatti Veyron với vận tốc cực đại có thể lên đến 408 km/h, một vận tốc hoàn hảo cho một người bận rộn như ông. Không những thế, bên trong xe là một không gian hoàn toàn sang trọng và tiện nghi, thậm chí có thể chứa cả một mini-bar nếu cần.

Bentley Continental GT (Siêu mẫu Cindy Crawford)

Cindy Crawford là một trong những siêu mẫu hàng đầu thế giới. Cô cũng là một biểu tượng của làng thời trang thế giới những năm 90. Chính vì thế, một mẫu xe sang đến từ Anh Quốc như chiếc Bentley Continental GT là hoàn toàn phù hợp với cô.

Dù không còn nổi bật với vai trò làm người mẫu, người ta vẫn thường xuyên bắt gặp cô dạo phố mua sắm cùng chiếc Bentley Continental GT màu đen.

Ferrari 458 Italia (Ca sĩ Justin Bieber)

Dù Justin Bieber là một ca sĩ gây nhiều tranh cãi bởi gu cách ứng xử và thời trang của mình, nhưng các tín đồ yêu xe chắc chắn không thể từ chối chiếc Ferrari 458 Italia màu trắng với cụm phanh màu xanh da trời của anh.

Ferrari 458 Italia là mẫu xe thể thao sở hữu khối động cơ V8, dung tích 4.5 lít. Xe có khả năng tăng tốc đến vận tốc cực đại 325 km/h.

Maybach 57 (Diễn viên Samuel L. Jackson)

Diễn viên nổi tiếng với vai Nick Fury trong loạt phim anh hùng của Marvel là người đàn ông có gu chơi xe khá tinh tế. Không sở hữu những mẫu xe thể thao ồn ào và tốc độ, Nick Fury chọn cho mình chiếc Maybach 57 sang trọng và lịch lãm của Daimler.

Dù mẫu xe này đã ngừng sản xuất vào năm 2013 vì doanh số giảm, nhưng vẫn còn rất nhiều người ưa chọn phong cách của Maybach 57.

Aston Martin Vanquish (Diễn viên Pierce Brosnan)

Không có nhiều xe có vẻ ngoài giản dị nhưng hấp dẫn như chiếc Aston Martin Vanquish.

Aston Martin Vanquish là mẫu xe do chàng điệp viên 007 lái, nên không có lý do gì để diễn viên đóng vai James Bond không sở hữu một chiếc. Vanquish được trang bị động cơ V12 cực kỳ hấp dẫn, có khả năng sản sinh công suất đến 565 mã lực.

Lamborghini Gallardo (Ca sĩ nhạc rap Xzibit)

Xzibit là ngôi sao hiếm hoi thật sự am hiểu về xe. Anh là host của chương trình TV Pimp My Ride suốt 3 năm. Nên việc anh lựa chọn cho mình một chú “bò vàng” mạnh mẽ như Lamborghini Gallardo là điều không quá ngạc nhiên.

Toyota Prius (Diễn viên Leonardo DiCaprio)

Mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu giá rẻ Toyota Prius nằm trong danh sách này có thể làm cho nhiều người bị sốc. Với mức giá 30.000 USD, chiếc Prius khó có thể “đấu lại” những chiếc như Vanquish, Veyron hay Lamborghini về độ xa hoa. Tuy nhiên, Leonardo DiCaprio có lý do riêng của mình khi lựa chọn mẫu xe này. Dòng xe này chỉ tốn 5-6 lít/100km và cực kỳ thân thiện với môi trường.

Mercedes S-Class (Hoa hậu Priyanka Chopra)

Không phải chỉ có các ngôi sao hàng đầu sống ở Los Angeles hay London mới có thể sắm cho mình một chiếc xe sang. Các ngôi sao Bollywood cũng không hề kém cạnh. Cựu hoa hậu Ấn Độ Priyanka Chopra cũng là một trong những ngôi sao biết cách thể hiện đẳng cấp của mình qua chiếc Mercedes S-Class màu trắng. Cô bị bắt gặp chung với mẫu xe này ở nhiều phim trường và các sự kiện ra mắt.

Porsche 911 (Tom Cruise)

Cũng là điều dễ hiểu khi các ngôi sao lớn thường sở hữu nhiều hơn 1 chiếc xe sang. Tuy nhiên, chiếc Porsche 911 có thể là một trong những mẫu xe đáng khao khát nhất đối với cả ngôi sao lẫn người bình thường.

Được giới thiệu lần đầu vào năm 1963, mẫu xe Đức này đã chiếm được cảm tình của hết thảy mọi tay lái trên thế giới bởi công nghệ hiện đại, khả năng lái chân thực và sức mạnh đáng nể. Đó cũng là lý do mà chàng diễn viên điển trang Tom Cruise cũng mua cho mình một chiếc Porsche 911 màu đen.

Rolls-Royce Phantom

Rolls-Royce Phantom không phải là cái tên xa lạ đối với các ngôi sao lớn trên thế giới. Ngoài Ca sĩ nhạc rap 50 Cent, chiếc Phantom còn là mẫu xe của Shaquille O’Neal, Missy Elliott, David Beckham, Jay, Brian Johnson, Rowan Atkinson… Với nhiều cái tên lớn như vậy, Rolls-Royce Phantom xứng đáng là mẫu xe biểu tượng cho người nổi tiếng.

Rowan Atkinson

Rolls-Royce Phantom sử dụng độngc ơ 6.75 lít, có công suất 453 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm. Dù có vẻ ngoài khá đồ sộ nhưng nó có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6 giây.

David Beckham

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.