Khám Phá, - 21/08/2014 01:30 PM
Những mẫu xe thể thao với tiếng ống xả rầm rú, tiếng lốp xe mài ken két trên mặt đường cùng mùi khét của vỏ xe bị đốt cháy khiến buổi họp mặt của HTX Onroad trở thành một bữa tiệc dành cho nhưng tín đồ của nghệ thuật Drift xe hơi tại Việt Nam.

HTX Onroad, ra đời từ tháng 7/2012 với tiền thân là các thành viên chơi xe trên diễn đàn Otofun khu vực miền Bắc. Ban đầu, “hợp tác xã” này chỉ quy tụ vài xe, nhưng chỉ chưa đầy nửa năm, số lượng thành viên ghi danh đã vượt quá 10 đầu ngón tay. Hàng tháng, HTX Onroad tụ tập thành viên vào chủ nhật đầu tiên của tháng, và khu vực sinh hoạt được lựa chọn tách biệt hẳn với khu dân cư, cách ly với các phương tiện giao thông khác để đảm bảo an toàn.

Tại buổi họp mặt vào cuối tuần qua, khá nhiều “anh tài” đắt tiền đã xuất hiện như Mercedes CLA45 AMG, Ford Mustang GT, Mitsubishi Evolution X, Lancer Ralliart, Hyundai Genesis coupe… Sau màn khời động nhẹ nhàng để làm nóng, các xe bắt đầu trổ tài khi thực hiện nhưng pha drift ấn tượng. Chiếc Genesis quay vòng với tiếng lốp ken két trên mặt đường cùng mùi khét của vỏ xe bị đốt cháy khiến buổi họp mặt của HTX Onroad trở thành một bữa tiệc dành cho nhưng tín đồ của nghệ thuật Drift xe hơi tại Việt Nam.

Cùng xem những hình ảnh ấn tượng của CafeAuto khi có dịp tham dự buổi tụ họp vào cuối tuần qua.

>>> Xem trọn bộ ảnh tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Drift