Khám Phá, - 27/03/2012 09:49 PM
Ducati vừa kết hợp với nhãn hàng Diesel cho ra mắt chiếc Monster Diesel mang phong cách thời trang nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ.

Mới nghe thoáng qua cái tên Monster Diesel, nhiều người sẽ nghĩ rằng đây là một mẫu xe với động cơ diesel của Ducati. Tuy nhiên, thật ra, Monster Diesel lại là mẫu xế nổ kết hợp giữa hai nhãn hàng xe máy và thời trang nổi tiếng của Italia.

Xe dựa trên nền tảng của chiếc Monster 1100EVO, với bộ khung là khung thép Trellis Black, bên cạnh các chi tiết khác như bánh xe, vỏ động cơ, hệ thống ống xả và giảm xóc. Bình xăng, chắn bùn và phần đuôi xe được sơn lớp sơn xanh mờ. Mẫu xe này còn được xem là một mẫu xe quân sự thành thị với màu xanh oliu bắt mắt.

Monster Diesel sẽ có mặt tại các cửa hàng của Ducati trên toàn cầu vào cuối tháng 7 tới, với giá bán dự kiến khoảng 13.795 USD.

“Monster Diesel và bộ sưu tập phụ kiện thời trang đi cùng mang đến một sự mới mẻ cho dòng xe nổi tiếng Monster nói riêng cũng như thương hiệu của chúng tôi nói chung", Gabriele Del Torchio, chủ tịch hãng Ducati bày tỏ. “Hợp tác với Diesel giúp chúng tôi nhận ra giá trị to lớn khi thời trang gắn liền với xế nổ, cũng như nắm bắt việc hình thành xu hướng thị trường hiện nay".

Trong khi đó, Stefano Rosso, Giám đốc dự án và là con trai của nhà sáng lập hãng Diesel nói rằng, khi có cơ hội hợp tác với Ducati hồi năm ngoái, hãng muốn tạo nên một sự mới mẻ khi kết hợp giữa thời trang với công nghệ, và mẫu xe Monster Diesel là minh chứng rõ nét cho điều đó.

Một số hình ảnh chiếc Ducati Monster Diesel:

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.