Khám Phá, - 28/04/2014 03:54 PM
Siêu xe triệu USD, Bugatti Veyron vừa bị chủ nhân phá hỏng do mất lái khi chạy tốc độ cao lúc trời mưa.

Vụ tai nạn đắt giá này xảy ra tại đường cao tốc A2 của Áo. Theo những nhân chứng tại hiện trường, siêu xe này đang chạy tốc độ cao và bị mất kiểm soát, kết quả là chiếc xe triệu USD đã văng ra khỏi hàng rào bảo vệ của đường cao tốc đến 40m.

Rất may mắn là người điều khiển không gặp bất kỳ chấn thương và thậm chí còn có thể cung cấp chính xác tọa độ GPS cho cảnh sát và đội cứu hộ. Tuy nhiên, chiếc Bugatti triệu USD thì không được may mắn như thế. Đầu xe bị hư hỏng khá nhiều, đặc biệt là ở phần cản trước, bánh sau bị gãy và gầm xe bị hư hỏng. chắc hẳn chủ xe sẽ phải tốn khá nhiều chi phí để phục hồi chiếc xe như mới.

Kể từ khi ra mắt thị trường vào 2005, Bugatti Veyron là một trong những siêu xe mạnh nhất và nhanh nhất thế giới. Năm 2013, 8 năm sau khi chiếc Bugatti Veyron đầu tiên xuất xưởng, Bugatti Veyron đã được Tạp chí Top Gear của BBC bình chọn là “chiếc xe vĩ đại nhất trong 20 năm qua”. Điều làm nên tên tuổi của Veyron chính là động cơ có dung tích 8.0 lít, 16 xi-lanh, 64 van, 4 trục cam, 4 tăng áp turbin có công suất 1.001 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.250 Nm giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,5 giây và đạt tốc độ tối đa 407 km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.