Đường Đua, - 19/02/2013 12:00 AM
Vòng đua thử của Daytona 500 NASCAR năm nay có mở đầu không mấy tốt đẹp khi 5 chiếc xe gặp tai nạn ngay phút thứ 8 của vòng đua đầu tiên.

Trong khi ra sức di chuyển xuống làn đường dưới, Kenseth đã va chạm với Busch kéo theo nhiều chiếc xe khác va vào nhau, trong đó có những những “con chiến mã” của Mark Martin, Carl Edwards và Juan Pablo Montoya. Mặc dù, tai nạn xảy ra không bất ngờ nhưng các nhà phân tích cho rằng động thái của Kenseth đã có phần liều lĩnh.

Kenseth thừa nhận: “Tôi không biết là có xe ở cạnh mình. Busch đã vượt lên đúng lúc tôi di chuyển xuống trước mặt anh ta nên anh ấy không kịp giảm tốc độ. Đây hoàn toàn là lỗi của tôi”. Trong khi đó Busch lại có phần bực tức khi nói: “Bao nhiêu công sức đổ vào những chiếc xe này cùng sáu tuần chuẩn bị xem như vô nghĩa”.

Theo đại diện của các đội, những chiếc xe này sẽ được sửa chữa kịp lúc Daytona 500 diễn ra vào tuần sau, ngày 24/2/2013.

Cũng trong lần thử nghiệm này, con chiến mã của Kevin Harvick đã đứng đầu với 2 vòng với tốc độ cao nhất lên đến 317,63 km/h.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.