Xe mới, - 03/08/2022 03:56 PM
Nhiều mẫu xe phong cách hoài cổ của nhà Triumph (Triumph Modern Classics) vừa được thay đổi màu sắc trên toàn bộ phạm vi sản phẩm, tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Đầu tiên là mẫu xe Speed ​​Twin 900, trước đây được gọi là Street Twin (hiện có giá bán từ 359 triệu đồng tại thị trường Việt Nam) với cách phối màu mới là Matt Silver Ice.

Với đặc điểm vóc dáng gọn nhẹ phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như thân hình của người châu Á, Street Twin (nay là Speed Twin 900) được đánh giá là dòng xe Modern Classic thành công nhất của Triumph.

Ngoài Speed ​​Twin 900 thì trong danh mục sản phẩm mới này còn có người anh em Triumph Scrambler 900 (có giá bán từ 405 triệu đồng tại Việt Nam), trước đây được gọi là Street Scrambler với hai tùy chọn màu sơn mới là Carnival Red / Jet Black và Matt Khaki.

Đẹp, bụi bặm, mang tinh thần off-road và có tính linh hoạt cao. Dòng xe Street Scrambler, nay là Scrambler 900 đã tạo nên danh tiếng trên toàn thế giới. Những cải tiến mới đã mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới về hiệu suất, tính năng và phong cách cho một trong những chiếc Modern Classic dễ mua và dễ lái nhất của Triumph.

Đối với cặp song sinh Bonneville lớn, là T100, T120 và T120 Black cũng sẽ có thêm ba lựa chọn màu sơn mới, là Meriden Blue / Tangerine cho T100 (có giá bán hiện tại từ 410 triệu đồng ở Việt Nam), trong khi T120 và T120 Black (lần lượt từ 579 triệu đồng và 585 triệu đồng) tương ứng có Aegean Blue / Fusion White và Sapphire Black / Matt Sapphire Black.

Lấy cảm hứng từ Bonneville '59 huyền thoại, Bonneville T100 sở hữu thiết kế tuyệt đẹp nhưng vẫn giữ nguyên những đặc trưng của bản gốc. Trong khi đó, Bonneville T120 sở hữu rất nhiều chi tiết đắt giá như huy hiệu chrome, tay vịn, ống xả đôi chrome được cải tiến và bộ giảm thanh mang phong cách pea-shooter. Phiên bản mới của T120 mang đến trọng lượng nhẹ hơn, khả năng xử lý tốt hơn.

Thừa kế tất cả những đặc điểm, chất lượng và hiệu năng của T120, Bonneville T120 Black cá tính, mang trong mình sự sành điệu và duyên dáng nhưng vẫn giữ được nét hoài cổ làm nổi bật phong cách và tinh thần của dòng xe Modern Classic.

Đến với Speed ​​Twin 1200 (có giá bán từ 589 triệu đồng ở thị trường Việt), bên cạnh hai màu theo hơi hướng hiện đại là Red Hopper và Jet Black, thì này sẽ có thêm tùy chọn màu mới là Matt Baja Orange.

Speed Twin, với công suất 1200cc, đã khẳng định tên tuổi lừng lẫy của mình trong dòng xe Modern Classics. Xuất hiện trong một phiên bản hoàn toàn mới mang đến khả năng tinh chỉnh hiện đại, xe còn được trang bị công nghệ trợ lái cao cấp.

Chiếc mô tô được James Bond (Điệp viên 007) lựa chọn trong bộ phim vừa rồi (No Time To Die) là bộ đôi Scrambler 1200 XE và Scrambler 1200 XC, cả hai phiên bản này nay cũng có bộ cánh mới là Carnival Red / Jet Black, cùng với các màu sắc của năm trước là Matt Khaki Green / Matt Jet Black và Black Sapphire. Triumph Scrambler 1200 XE và 1200 XC có giá bán chính hãng tại Việt Nam lần lượt từ 649 triệu đồng và 599 triệu đồng.

Được trang bị những tính năng kỹ thuật tân tiến nhất, Triumph Scrambler 1200 XE là chiếc mô-tô dành cho những ai đam mê khám phá địa hình nguy hiểm và có khả năng off-road. Xe sở hữu một tư thế lái được tối ưu hóa để ứng phó với mọi tình huống xảy ra trên đường nhựa, đường trường, và tất nhiên là không thể thiếu địa hình leo núi. Triumph Street Scrambler 1200 XC đích thực là một chiếc Modern Classic, là một biểu tượng của vẻ đẹp bắt mắt.

Những mẫu xe Bonnevilles khác như Bobber và Speedmaster (cả hai đều có giá tại Việt Nam từ 625 triệu đồng) cũng nhận được các màu mới tương ứng là Red Hopper và Cordovan Red.

Phiên bản mới nhất của dòng xe Bobber với thiết kế đặc trưng đã đạt nhiều giải thưởng, giờ đây được nâng cấp lên một tầm cao mới với những cải thiện đáng kể về hiệu năng và trang bị. Speedmaster đã thổi một làn gió hoàn toàn mới đến với dòng xe Bonneville nổi tiếng. Với tinh thần phóng khoáng đậm chất Anh Quốc cổ điển, bàn để chân ở phía trước, tay lái ngả về phía sau và yên phụ có thể linh hoạt điều chỉnh.

Và cuối cùng là Thruxton RS thể thao cũng đã được Triumph bổ sung thêm lựa chọn màu sắc mới là Xanh lá cây / Bạc bang. Tại Việt Nam, Triumph Thruxton RS hiện đang có mức giá từ 625 triệu đồng tại Việt Nam. Thruxton RS sở hữu tất cả những dấu ấn lịch sử, chi tiết đặc trưng của phiên bản kỷ niệm Thruxton R. Chiếc xe có khung sườn mang phong cách thể thao đương đại, lấy cảm hứng từ đường đua.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.