Thị trường xe máy, - 16/09/2022 01:10 PM
Hai mẫu xe KTM 890 Duke R 2022 và KTM 390 Adventure 2022 đã chính thức ra mắt và lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Hai mẫu xe KTM 890 Duke R 2022 và KTM 390 Adventure 2022 được chính thức ra mắt thị trường Việt Nam thông qua buổi sự kiện ra mắt truyền thông diễn ra ở Showroom KTM East Saigon. Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi sự kiện The Evolution - kéo dài trong tháng 9 và tháng 10/2022.

Hai mẫu xe KTM 890 Duke R 2022 và KTM 390 Adventure 2022 sẽ có mặt ở cả hai showroom KTM East Saigon và KTM Hanoi với mức giá lần lượt là 519 và 236 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Hai mẫu xe này đã đạt được sự tín nhiệm của thị trường quốc tế nhờ thiết kế đổi mới cùng với những tiến bộ vượt bậc về mặt kỹ thuật và công nghệ. KTM 890 Duke R và 390 Adventure đã thực sự tiến hóa so với phiên bản trước của mình, đảm bảo sẽ thỏa mãn nhu cầu ngày một khắt khe của khách hàng Việt đối với hai dòng xe Naked và Adventure.

KTM 890 Duke R 2022 – Giá bán từ 519 triệu đồng (đã bao gồm VAT)

Với chiến mã 890 Duke R 2022, KTM đã thành công chiếm lĩnh ngôi vương trong phân khúc Naked hạng trung. Đây là câu trả lời cho những biker tìm kiếm một người bạn đồng hành nhanh nhẹn, linh hoạt, mạnh mẽ và phong cách.

Sở hữu khối động cơ xi-lanh đôi song song, KTM 890 Duke R 2022 cho ra công suất ấn tượng lên đến 121 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 99 Nm ở dải vòng tua thấp. Chiến mã này có thiết kế gợi nhớ đến người anh em KTM 790 Duke với nhiều chi tiết góc cạnh, mang đến vẻ ngoài sắc bén và nhanh nhẹn.

Ngoài ra, mẫu xe cũng sở hữu nhiều điểm đặc trưng của dòng Sportbike như yên đơn, phần tay lái hạ thấp, gác chân được nâng cao và hơi đưa về phía sau, cho tư thế lái đổ về phía trước đậm chất thể thao.

Trọng lượng tổng thể của KTM 890 Duke R 2022 nhẹ hơn đến 3 kg so với phiên bản tiền nhiệm. Trung tâm trọng lực của xe cũng được tính toán kỹ lưỡng để mang lại khả năng cân bằng xuất sắc, cho phép người lái điều khiển dễ dàng hơn.

KTM 890 Duke R 2022 được trang bị bộ kẹp phanh Brembo Stylema monoblock với đĩa nổi Galfer đường kính 320 mm siêu nhẹ ở phía trước, hỗ trợ giảm tốc nhanh và an toàn. Hơn nữa, tay thắng Brembo MCS cho phép người lái điều chỉnh tỷ số đòn bẩy và cảm giác phanh, từ đó mang lại khả năng kiểm soát xe tốt hơn.

Ngoài ra, KTM 890 Duke R 2022 còn sở hữu hàng loạt công nghệ tiên tiến hỗ trợ người lái, bao gồm hệ thống chống trượt MTC 9 cấp độ, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, 4 chế độ lái RAIN, STREET, SPORT và TRACK được phát triển để phù hợp với nhiều điều kiện lái khác nhau. Đi cùng với công nghệ Cornering ABS nay đã có cảm biến góc nghiêng 6 chiều.

Thêm vào đó, thay đổi dễ nhận biết nhất của KTM 890 Duke R 2022 nằm ở lớp áo màu xanh Atlantic nhám mờ cùng khung sườn cam sáng đặc trưng của dòng KTM R. Hai màu sắc tương phản được kết hợp xuất sắc tạo nên vẻ ngoài ấn tượng và độc đáo.

KTM 390 Adventure 2022 – Giá bán từ 236 triệu đồng (đã bao gồm VAT)

KTM 390 Adventure 2022 cũng là một bản tiến hóa của phiên bản tiền nhiệm. So với các dòng Adventure ở phân khúc cao hơn của hãng, chiến mã này có vóc dáng khá nhỏ gọn và nhẹ nhàng. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một người bạn đồng hành gọn nhẹ và linh hoạt.

Thay đổi mang tính điểm nhấn của KTM 390 Adventure 2022 nằm ở hệ thống treo WP Apex 43 mm upside-down tân tiến chuyên dùng cho dòng xe địa hình. Đặc biệt, người lái nay đã có thể tùy chỉnh độ nén và đàn hồi ở cả phuộc trước và phuộc sau. Hệ thống phuộc kết hợp hoàn hảo với khung sườn làm từ hợp kim bền nhẹ, mang lại độ phản hồi và khả năng kiểm soát xe chuẩn xác.

Hơn nữa, xe cũng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại: Hệ thống kiểm soát độ bám đường MTC, hệ thống chống bó cứng phanh ABS có cảm biến góc nghiêng, và hàng loạt các công nghệ khác, nhằm đảm bảo an toàn cho những chuyến đi.

Bên cạnh đó, KTM 390 Adventure phiên bản 2022 có hai chế độ chạy hoàn toàn mới là STREET và OFF-ROAD. Hai chế độ lái này tùy chỉnh mức độ ảnh hưởng của hệ thống MTC lên bánh sau của xe.

Chế độ STREET là chế độ mặc định, chuyên dùng để chạy trên đường phố và những địa hình bằng phẳng. Trong khi đó, chế độ OFF-ROAD cho phép bánh sau trượt trong khoảng an toàn nhất định, giúp người lái dễ dàng điều khiển xe vượt qua các địa hình trơn trượt như bùn đất, cát lún.

Ngoại hình mới của KTM 390 Adventure 2022 cũng được nhấn nhá sắc xanh Atlantic nhám mờ. Chiếc xe cũng đã có một số thay đổi trong thiết kế để sở hữu ngoại hình tương đồng với những chiến mã đã chiến thắng trong cuộc thi địa hình Dakra của KTM Factory Rally

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.