Thị trường ô tô, - 11/03/2023 11:00 AM
Hãng xe Harley-Davidson của Mỹ sắp cho ra mắt hai mẫu xe có tên là X350 và X500 tại Trung Quốc. Hầu hết các mẫu xe thường thấy của Harley-Davidson thường sở hữu một vẻ ngoài cực mạnh mẻ, hầm hố với ngoại hình cỡ lớn thì lần này sẽ là sự khác biệt khi hai mẫu xe sắp trình làng có vóc dáng nhỏ gọn.

Sự kết hợp giữa Harley-Davidson và hãng xe Trung Quốc QJ Motor đã tạo nên X350 và X500. Được biết động cơ được trang bị cho Harley-Davidson X350 và X500 giống với động cơ như Benelli 302S và Leocino 500.

X350 sử dụng động cơ 2 xi-lanh song song, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 353 phân khối, sản sinh công suất 36 mã lực với tốc độ giới hạn đạt được 144 km/h.

Trong khi đó, cung cấp sức mạnh cho X500 là động cơ 2 xi-lanh song song, dung tích 500 phân khối, làm mát bằng dung dịch, cho công suất tối đa 47 mã lực, tốc độ tối đa 160 km/h và trục cơ sở 1.448 mm. Khối lượng xe có thể tăng lên 207kg khi đổ đầy bình xăng.

Cả X350 và X500 đều sử dụng chung phuộc trước hành trình ngược và được trang bị phanh đĩa trước sau, tích hợp ABS và đèn pha LED. Có thể thấy, những hình ảnh được chia sẽ từ Harley-Davidson, 2 mẫu xe đến từ Mỹ này có thiết kế khá nhỏ gọn và thể hiện nét trẻ trung, hiện đại. Tuy nhiên, với thiết kế trên cũng có thể là con dao hai lưỡi có thể khiến người hâm mộ không ủng hộ bởi những ai đam mê mô tô phân khối lớn luôn thích vẻ ngoài “hầm hố” hay tiếng ống xả uy lực vốn có của nó.

Trước đây, với mẫu môtô có phân khối nhỏ cũng đã từng được Harley-Davidson giới thiệu đến. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về mức giá cho hai mẫu xe nhỏ gọn của Harley-Davidson.

Harley – Davidson chính thức tới Việt Nam từ năm 2012, hiện nay thương hiệu này đã có 4 Showroom ở khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam nước ta. Xe đang dần gây ấn tượng và ngày càng chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng Việt Nam. Chính vì thế, mức giá cụ thể của các mẫu xe Harley – Davidson mới nhất luôn là mối quan tâm của rất nhiều người.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.