Mới đây, một chiếc Ducati Superleggera V4 trong số 500 chiếc được sản xuất giới hạn trên toàn thế giới đã được Ducati Việt Nam nhập hàng. Là mẫu xe cao cấp nhất của Ducati, chiếc xe vốn đã được công bố mức giá 100.000 USD

Ducati Superlaggera V4 là một trong những mẫu xe cao cấp nhất của Ducati, đây là mẫu xe đầu tiên sở hữu bộ khung gầm và kết cấu vành xe bằng sợi Carbon được chấp nhận lưu hành trên đường phố công cộng.

Ducati Superlaggera V4.cafeauto

Sở hữu thiết kế đặc trưng của Ducati, Superlaggera V4 có vẻ ngoài hầm hố với rất nhiều trang bị cao cấp. Dọc thân xe có sự xuất hiện của nhiều chi tiết Carbon như cặp mâm, cánh gió, gắp sau, các chi tiết ốp v.v. sử dụng nhiều vật liệu Carbon giúp giảm trọng lượng 6,7 kg tổng trọng lượng của xe.

Ducati Superlaggera V4.cafeauto

Superlaggera V4 sở hữu những trang bị cao cấp nhất có thể kể ra như: Hệ thống Pô Tian Fullsystem của Akrapovic, Nồi khô được thiết kế riêng nhằm tối ưu hóa trong lượng xe, Phanh Brembo, Phuốc Ohlins v.v.

Ducati Superlaggera V4.cafeauto

Xe tích hợp 3 chế độ lái đã được thay đổi đôi chút để phù hợp hơn với đường giao thông bình thường thay cho trường đua. 3 chế độ lái bao gồm: Race A, Race B và Sport. Ngoài ra Superlaggera V4 có thể thêm 5 chế độ lái tùy chỉnh theo thiết lập của người dùng. Hệ thống công nghệ trên xe được sử dụng nâng cấp EVO 2 thay cho EVO thường thấy.

Ducati Superlaggera V4.cafeauto

Hiện tại chưa có nhiều thông tin về giá của chiếc Ducati Superlaggera V4 tại Việt Nam. Tuy nhiên, giá dự kiến của chiếc xe sẽ không dưới 5 tỷ đồng khi trước đó, vào tháng 12/2020, giá của mẫu xe này được cập nhật tại thị trường Malaysia đã lên đến con số 5 tỷ 70 triệu đồng. Ducati Superlaggera V4 sẽ sở hữu mức giá cao nhất thị trường Việt Nam cho một chiếc mô tô tính đến thời điểm hiện tại.

Ducati Superlaggera V4.cafeauto

Ducati Superlaggera V4.cafeauto

Ducati Superlaggera V4.cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.