Tiện ích, - 11/03/2018 02:29 PM
Một chiếc mới vẫn có thể xảy ra các sự cố thông qua các đèn cảnh báo. Dưới đây là ý nghĩa của các đèn cảnh báo cơ bản giúp các lái mới bình tĩnh hơn khi các đèn này sáng lên bất chợt.

y-nghia-cac-den-canh-bao-tren-bang-dieu-khien

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Trời mưa to, đi cao tốc có cần bật đèn hazard?

    Tiện ích  -  05/06/2023 7:10 AM

    Thời tiết đang vào mùa mưa bảo dễ gây mất tầm nhìn, nhất là khi đi trên các cung đường cao tốc vốn có tốc độ, vậy trong tình huống này có nên dùng đèn hazard hay không?

  • Những đèn báo trên ô tô thông dụng cần quan tâm và hiểu rõ

    Tiện ích  -  21/12/2021 2:00 AM

    Những chiếc ô tô hiện đại ngày nay được trang bị nhiều tính năng và kèm theo đó là các hệ thống phần mền điện tử cảnh báo các trục trặc có thể xảy ra, do vậy bạn cần hiểu được những cảnh báo cơ bản có trên những chiếc xe mà mình sở hữu.

  • Những biểu tượng kỳ lạ trên đồng hồ lái của xe ô tô có ý nghĩa gì?

    Khám Phá  -  13/11/2020 8:25 AM

    Xe hơi là một phương tiện di chuyển hiện đại nhưng cũng vô cùng phức tạp. Một chiếc ô tô đời mới hiện nay có hơn hai chục mô-đun máy tính hoạt động liên tục, một mạng lưới cảm biến rộng lớn và hàng trăm dây điện liên kết tất cả các bộ phận trên xe với nhau. Sự phức tạp này có nghĩa là bất kỳ hỏng hóc nào trên một chiếc xe đều có thể được hiển thị thông qua các đèn báo trên bảng điều khiển. Tuy nhiên, việc hiểu rõ ý nghĩa của các loại đèn này lại đòi hỏi chủ xe phải nắm được một số kiến thức nhất

  • Các bác tài báo nhau về cảnh sát giao thông với các dấu hiệu ra sao?

    Tiện ích  -  06/06/2020 12:23 PM

    Nháy đèn liên tục, lắc tay, nắm tay như hình cây súng…là những tín hiệu mà các tài xế thường giao tiếp với nhau trên đường. Tuy vậy, đối với những tài mới thì còn rất nhiều bỡ ngỡ.

  • Sử dụng đèn pha tự động thế nào cho hay?

    Tiện ích  -  09/09/2018 10:00 AM

    Khi nhận biết điều kiện ánh sáng yếu chẳng hạn như khi đi vào hầm hoặc khi trời tối, đèn chiếu sáng sẽ tự bật lên. Đèn tự động trên ô tô giờ đây đã trở thành phổ biến đối với nhiều chiếc xe được tích hợp trong trang bị tiêu chuẩn.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.