Quảng cáo ấn tượng là một phần quan trọng khi bán xe online. Một số quảng cáo quá ngắn hay cung cấp thiếu những thông tin quan trọng về chiếc xe sẽ dễ bị người mua bỏ qua.
Để bán xe qua sử dụng online hời nhất hãy tham khảo một số “bí kíp” dưới đây.
Cung cấp thông tin hấp dẫn
Để bán nhanh và bán đắt, bạn cần đưa ra những thông tin hấp dẫn thu hút người mua. Những thông tin cơ bản như tên đầy đủ của chiếc xe, đời xe, số km đã đi, đã va đụng hay chưa, mức tiêu hao nhiên liệu…được người mua qua sử dụng đặc biệt quan tâm.
Ngoài những thông tin cơ bản trên thì hình ảnh thực tế của chiếc xe cũng là yếu tố thu hút người mua. Một quảng áo thu hút sẽ bao gồm hình ảnh đầy đủ các góc cạnh của chiếc xe từ ngoại thất đến nội thất.
Trước khi chụp hình nên đảm bảo chiếc xe sạch sẽ và sáng đẹp, tốt nhất nên rửa xe trước khi chụp. Phông nền cũng là yếu tố tạo nên những bức ảnh đẹp, hãy nhớ rằng không có thùng rác hay người qua lại “lọt” vào những bức ảnh của bạn.
Thông tin rõ dàng và hình ảnh đẹp là sẽ yếu tố gây ấn tượng mạnh với người mua.
Thông tin chi tiết
Thông tin chi tiết về chiếc xe là điều mà bất cứ người mua nào cũng quan tâm. Nên liệt kê chi tiết nhưng ngắn gọn về chiếc xe của bạn như: thời hạn bảo hành (nếu còn), các bộ phận phụ tùng thay thế hoặc gắn thêm, các tính năng nổi bật của chiếc xe, đã từng gặp tai nạn hay chưa…Thông tin chi tiết, minh bạch sẽ tạo cho người mua lòng tin về mẫu quảng cáo của bạn.
Hãy dành thời gian đọc lại những gì bạn viết xem câu chữ đã dễ hiểu hay chưa, có sai lỗi chính tả hay không, bổ sung những thông tin còn thiếu…Mặc dù, đây chỉ là thao tác nhỏ nhưng nó cho thấy sự chuyên nghiệp của bạn. Đặc biệt, nếu đang dùng những từ ngữ “sáo rỗng” như: chạy như mới 100%, vô cùng tiết kiệm nhiên liệu…thì hãy bỏ nó ngay lập tức, chúng chỉ là cho mẫu quảng cáo của bạn bị người mua “kỳ thị”.
Đưa ra một mức giá phù hợp. Đừng quá tham lam mà đưa ra một mức giá không phù hợp với thực tế, nó chỉ làm cho mẫu quảng cáo bán xe của bạn bị người mua bỏ qua.
Giải đáp mọi thắc mắc
Với người mua xe đã qua sử dụng thắc mắc là vô hạn và hãy trả lời những thắc mắc ấy thật chi tiết và nhiệt tình nhất có thể. Cần cung cấp thông tin liên hệ của bạn như số điện thoại, email để người mua tiện liên hệ.
Bạn cũng nên đặt tiêu đề cho quảng cáo của mình sao cho dễ dàng tương thích với các công cụ tìm kiếm.
Quảng cáo một cách sáng tạo
Số lượng người bán xe online ngày càng gia tăng, để mẫu quảng cáo của bạn không bị mờ nhạt như hàng nghìn tin rao vặt khác hãy thực hiện nó một cách sáng tạo. Thay vì chỉ cung cấp thông tin và hình ảnh, bạn hãy quay một video chi tiết về chiếc xe.
“Trăm nghe không bằng một thấy” câu nói này luôn luôn đúng, hãy cho người mua thấy hình ảnh thực tế về chiếc xe của bạn. Tương tự như hình ảnh, khi quay video bạn cũng cần lưu ý tới hậu cảnh. Một video với hình ảnh đẹp hay có yếu tố hài hước sẽ thu hút người mua hơn.
Nếu video của bạn hấp dẫn, rất có thể nó sẽ được lan truyền, bạn sẽ có nhiều lượt xem và khả năng tiếp cận với đối tượng khách hàng tiềm năng cũng sẽ tăng lên.
Thương hiệu ngôi sao ba cánh vừa cung cấp các thông tin chính thức về mẫu Mercedes-Benz AMG C 43 4Matic, trước đó mẫu xe này từng được hé lộ vào ngày ra mắt dòng SUV GLC.
Mercedes-AMG C 43 4Matic sẽ là mẫu AMG đầu tiên được lắp ráp và bán ra tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới với mức giá dưới 3 tỷ đồng.
Tương tự ô tô, thị trường xe máy Việt Nam cũng đang trong chuỗi ngày ảm đạm khi doanh số bán hàng liên tục sụt giảm.
Hơn 1.000 thành viên từ các câu lạc bộ bán tải trên toàn quốc đã có mặt tại Lễ hội Bán tải Việt Nam 2023 đồng hành cùng Ford Việt Nam đã tạo nên những hiệu ứng lớn trong cộng đồng chơi xe.
Sau loạt sản phẩm bị ngừng bán, chỉ còn 3 mẫu xe máy nhỏ đang được các đại lý Suzuki Việt Nam phân phối trên thị trường.