Tiện ích, - 13/03/2018 04:24 PM
Những thông tin về xe không chỉ giúp ích cho những người đang sở hữu xe mà còn dành cho những người đam mê về xe, những kiến thức sẽ được ứng dụng trong những trường hợp cần thiết, ví như chuyện sửa chữa những bộ phận đơn giản hoặc thay thế những phụ kiện trên xe.

lam-cach-nao-de-tim-thong-tin-ve-xe-o-to

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Tìm hiểu hiện tượng rung lắc của xe ô tô khi vận hành

    Tiện ích  -  27/06/2023 1:36 AM

    Sau một thời gian dài sử dụng, chiếc xe mà bạn sở hữu cũng sẽ thay đổi theo thời gian mà không thể giữ được hiện trạng ban đầu, lúc này sẽ gặp phải một số vấn đề phiền toái. Và một trong những vấn đề phổ biến nhất cũng như khó chịu nhất là hiện tượng rung lắc khi đi trên đường. Sẽ rất khó chịu nếu bạn đang di chuyển trên đường cao tốc mà lại có cảm giác không khác như khi khi offroad ở những cung đường gồ ghề.

  • Tìm hiểu lịch sử hình thành của các đời xe Peugeot Traveller

    Khám Phá  -  12/02/2023 4:40 AM

    Với những người thích không gian xe rộng rãi, tiện nghi và mang phong cách cổ điển, sang trọng thì dòng Peugeot Traveller là một trong những lựa chọn hoàn hảo. Đây là mẫu xe được nhà sản xuất người Pháp cho ra đời tiếp nối thành công của bộ đôi SUV Peugeot 3008 và 5008.

  • Tìm hiểu ưu và nhược điểm khi phủ nano cho kính xe hơi

    Tiện ích  -  05/02/2023 11:10 AM

    Phủ nano cho kính xe hơi là một trong những công nghê ô tô cũng rất phổ biến hiện nay được nhiều chủ xe lựa chọn để tân trang thêm cho chiếc xe của mình. Việc phủ nano lên trên bề mặt kính mang lại rất nhiều hữu ích, tuy nhiên bên cạnh đó nó cũng có một vài mặt trái. Hãy cùng tìm hiểu những ưu và nhược điểm khi phủ nano cho kính xe để đưa ra quyết định đúng đắn trước khi lựa chọn công nghệ này nhé.

  • Tìm hiểu những công dụng của phim cách nhiệt cho ô tô.

    Tiện ích  -  19/01/2023 7:10 AM

    Để tránh những ngày nắng nóng oi ả mỗi khi lái xe nhiều người lựa chọn phương pháp trang bị màn che để giảm bớt đi cái nóng gắt bên ngoài. Thế nhưng nhiệt độ bên trong xe vẫn không thể giảm đi. Vì vậy, ngày nay dán phim cách nhiệt cho xe luôn là sự lựa chọn hàng đầu để khắc phục triệt để không gian đang bị nắng chiếu trực tiếp. Tuy nhiên bạn đã nắm rõ các đặc điểm, tính chất cũng như công dụng của phim cách nhiệt chưa?. Hãy cùng CafeAuto tìm hiểu về phim cách nhiệt trong bài viết sau đây.

  • Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của các màn hình hiển thị thông tin hiện nay có gì đáng lưu ý?

    Khám Phá  -  30/12/2022 2:50 AM

    Cùng với sự phát triển của các thiết bị công nghệ hiện đại, hiện nay các thiết bị được trang bị trên ô tô cũng ngày càng tân tiến hơn. Đặc biệt, ở hệ thống hiển thị thông tin cũng đã được thay đổi từ màn hình huỳnh quang chân không VFD đến màn hình LCD và cao cấp hơn là màn hình HUD như ngày nay. Hãy cùng tìm hiểu cấu tạo cũng như nguyên tắc hoạt động của chúng ra sao qua bài viết sau đây nhé.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.