Tiện ích, - 18/01/2019 09:52 PM
Đối với các biker đam mê tốc độ thì cảm giác kéo tay ga hết cỡ luôn là điều kích thích nhất. Tuy nhiên, nếu vì đam mê tốc độ mà gây ra tai nạn thì thật là đáng trách.

kinh-hoang-tai-nan-xe-may-cat-doi-o-to

Cụ thể, trên mạng xã hội mới đây vừa chia sẻ 1 video ghi lại vụ va chạm giữa xe máy và ô tô rất kinh hoàng. Theo hình ảnh cho thấy, chiếc ô tô đang quay đầu xe thì bất ngờ bị chiếc xe máy chạy ở tốc độ khủng khiếp đâm thẳng trực diện vào.

Kết quả, chiếc ô tô như bị bị cắt đôi sau lực va chạm khủng khiếp. Còn chiếc xe máy thì lộn vòng trên không trung trước khi bị ném ra xa. Hiện tại vẫn chưa xác định được có thương vong về người hay không nhưng với tình trạng nát bét của chiếc xe, khó có hy vọng nào dành cho tài xế xe xe máy.

Đây không phải là lần đầu tiên xe máy chạy ở tốc độ cao gây ra tai nạn. Cách đây không lâu, 1 biker khác cũng đã điều khiển chiếc xe của mình chạy tốc độ khủng khiếp và kết quả là đứt đôi người khi tông vào trụ đèn giao thông.

Thế mới hay, không ai cấm cản niềm đam mê tốc của mỗi người nhưng phải biết thể hiện điều đó đúng nơi, đúng lúc và trang bị đầy đủ an toàn. Chứ đừng ở trong thành phố, với lưu lượng xe cộ và người đông đúc mà vặn ga thoải mái để rồi nhận lại kết quả đắng cay.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.