Tiện ích, - 29/06/2015 05:17 PM
Theo lịch bảo dưỡng định kỳ, các khách hàng của Ford được khuyến nghị bảo dưỡng xe ở chu kỳ 6 tháng/10.000 km, dài gấp 2 lần so với các hãng xe khác trên thị trường.

Thông tin này được chia sẻ tại chương trình “Chăm xe thông thái, vui lái tự tin” được tổ chức vào ngày 26/7 vừa qua. Đây là hoạt động thường niên do Ford tổ chức nhằm tư vấn nâng cao nhận thức và kỹ năng về chăm sóc xe hơi cá nhân, đặc biệt là dành cho những người mới sở hữu xe.

Trong chương trình, các chuyên gia dịch vụ của Ford đã chia sẻ những kiến thức quan trọng về sử dụng và bảo dưỡng xe đúng cách với chi phí thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm lái và an toàn cao nhất. Chương trình đưa khách hàng từ những kiến thức tổng quát, cơ bản trong việc tính toán, lên kế hoạch cho chi phí sở hữu thực tế của một chiếc xe tới những biện pháp cụ thể trong việc bảo dưỡng, lựa chọn đại lý và lái xe tiết kiệm nhiên liệu.

Theo các chuyên gia của Ford, khách hàng có thể khắc phục những trở ngại về việc bảo dưỡng xe như trên bằng việc chọn những gói bảo dưỡng tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí. Cụ thể là lựa chọn những chương trình dịch vụ có chu kỳ bảo dưỡng dài hơn, sử dụng phụ tùng chính hãng và giá phụ tùng thấp hơn… mà vẫn đảm bảo cho xe ở trạng thái vận hành tốt và an toàn nhất.

Theo lịch bảo dưỡng định kỳ, các khách hàng của Ford được khuyến nghị bảo dưỡng xe ở chu kỳ 6 tháng/10.000 km, dài gấp 2 lần so với các hãng xe khác trên thị trường; đặc biệt một số phụ tùng không yêu cầu thay thế trong 100.000 km hoặc 5 năm đầu sử dụng. Bên cạnh đó, giá trung bình các phụ tùng bảo dưỡng xe Ford thấp hơn các dòng xe cùng phân khúc từ 5 – 10%. Đây là cách khách hàng của Ford có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dịch vụ và sản phẩm trong khi tiết kiệm thời gian và chi phí đáng kể. 

Ngoài ra, Ford cũng cung cấp cho khách hàng dịch vụ Bảo dưỡng định kỳ trọn gói (SSP- Scheduled Service Plans). Đây là sản phẩm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí bảo dưỡng trung bình lên đến 18% trong vòng 3 năm, khi sử dụng sản phẩm này chủ sở hữu xe không cần trả thêm chi phí bảo dưỡng định kỳ theo lịch bảo dưỡng, cũng như loại bỏ nỗi lo về tăng giá phụ tùng theo thời gian. Khách hàng có thể sử dụng gói bảo dưỡng ưu việt này tại tất cả các đại lý ủy quyền của Ford trên toàn quốc, đồng thời cho phép các tài xế gia hạn gói dịch vụ này tại mọi thời điểm khi đang sử dụng xe chính hãng.

Các chuyên gia Ford đã cung cấp những bí quyết lái xe thông minh để tối thiểu lượng nhiên liệu tiêu thụ. Bắt đầu từ những thao tác tưởng chừng như không ảnh hưởng đến tiêu hao nhiên liệu như sắp xếp hành lí trước khi lên xe; khởi động xe hay trong suốt thời gian cầm lái với các tình huống xử lý trên đường hay tốc độ tối ưu, sử dụng đà quán tính cho tới khâu bảo trì, bảo dưỡng xe định kỳ.

Các kỹ năng lái xe an toàn trong những điều kiện đặc biệt như trời mưa, đường trơn, đường đèo dốc… cũng được chuyên gia của Ford hướng dẫn cụ thể cho khách hàng tại sự kiện. 

Ngoài ra, chuyên gia kỹ thuật của Ford  đã cung cấp cho khách tham dự những thông tin căn bản nhất từ các ký hiệu trên bảng điều khiển cho biết tình trạng của xe, cho tới cách xử lý những vấn đề phổ biến như hỏng lốp xe, động cơ quá nhiệt, và trả lời trực tiếp những câu hỏi của khách hàng về những tình huống thực tế cụ thể. 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.