Tiện ích, - 02/11/2016 12:36 AM
Hiện nay, thiết bị định vị (hộp đen) không thể thiếu đối với các loại ô tô, xe tải. Tuy nhiên, để nâng cao tuổi thọ của thiết bị, bạn nên cẩn trọng trong quá trình sử dụng để thiết bị luôn hoạt động hiệu quả, chuẩn xác.

5-dieu-can-luu-y-khi-su-dung-dinh-vi-xe-o-to

Không để thiết bị định vị ô tô tiếp xúc với độ ẩm cao

 Hầu hết, thiết bị định vị ô tô đều có khả năng chống thấm nước, chống va đập hiệu quả. Thế nhưng, nếu trong quá trình sử dụng,nếu bạn không chú ý làm ướt thiết bị định vị hoặc để ở nơi ẩm thấp sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của các dữ liệu, đường truyền của thiết bị.

Vì vậy, hãy luôn bảo vệ thiết bị định vị của bạn khô ráo, tránh tiếp xúc với nước quá nhiều.

5-dieu-can-luu-y-khi-su-dung-dinh-vi-xe-o-to 5-dieu-can-luu-y-khi-su-dung-dinh-vi-xe-o-to

Bảo dưỡng định kỳ

Hãy chăm sóc toàn diện chiếc xe của bạn ngay cả với thiết bị định vị ô tô cũng cần phải được bảo dưỡng định kỳ để kiểm tra hệ thống, vệ sinh sạch sẽ tránh làm bụi bẩn ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong thiết bị. Bạn nên chú ý, việc bảo dưỡng thiết bị định vị ô tô cần phải nhân viên chuyên nghiệp mới có thể làm được. Vì thế, hãy mang xe của mình đến garage có uy tín.

Nên lắp đặt vị trí hộp đen ở nơi ít người thấy

Bạn có thể dễ dàng lắp đặt thiết bị định vị ô tô bởi nó khá đơn giản. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý để càng ít người biết vị trí lắp thiết bị càng tốt. Nó giúp bạn bảo vệ được thiết bị định vị khỏi những mục đích xấu như: ngắt nguồn điện, ăn cắp thiết bị định vị…

Ngoài ra, thiết bị định vị được lắp kín đáo sẽ giúp bạn theo dõi được tài xế hiệu quả mà không bị phát hiện, bảo vệ các xe tải của bạn khỏi kẻ gian.

5-dieu-can-luu-y-khi-su-dung-dinh-vi-xe-o-to

Chọn mua định vị ô tô tốt, chất lượng

Mua định vị ô tô tốt không chỉ giúp bạn có thể quản lý hiệu quả mà còn nâng cao doanh thu cho doanh nghiệp, hơn nữa còn giúp xe của bạn lưu hành đúng luật của Bộ GTVT. Ngoài ra, một thiết bị định vị tốt kèm theo những tiện lợi nhất định sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong việc lái xe và thu thập tư liệu.

Bảo vệ phần mềm quản lý bảo mật tuyệt đối

Phần mềm quản lý là cơ sở giúp bạn theo dõi hành trình xe tải hiệu quả, phần mềm này có thể điều khiển từ xa và vô cùng quan trọng đối với chủ xe nên cần được bảo mật cẩn thận. Nếu nghi ngờ bị lộ mật khẩu, bạn phải tiến hành đổi mật khẩu ngay tức khắc.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.