Thị Trường, - 29/03/2016 04:00 PM
Từng xuất hiện tại Việt Nam từ tháng 9 năm ngoái thông qua đặt hàng trực tuyến, nay Yamaha Việt Nam đã ra thông báo tạm dừng phương thức này và áp dụng cách bán trực tiếp tại các đại lý Sport Shop với giá mới 155 triệu đồng.

Yamaha-R3-tai-VN

Sau nhiều thành công với các mẫu xe Exciter và FZ150i, YZF-R3 là mẫu mô tô thể thao tiếp theo được Yamaha phân phối tại thị trường Việt khi kế thừa từ dòng R-serie và môi trường tiếp cận khách hàng thuận lợi.

Yamaha R3 được trang bị động cơ  2 xy lanh, dung tích 321 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, cho công suất 41,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 29,6 Nm đi cùng hộp số 6 cấp.  

Yamaha-R3-tai-VN-1

Mẫu sportbike của Yamaha có nhiều đường nét mang đậm phong cách thể thao với khung sườn xe được thiết kế dạng kim cương, phần đầu xe cân chỉnh gọn gàng từ tay lái, độ gù bình xăng cho đến mặt đồng hồ và cả kính chắn gió.

Tuy sử dụng khung ống thép chịu lực chắc bền khiến chiếc xe trông đồ sộ hơn với trọng lượng 169kg nhưng chiều cao yên xe khống chế khoảng 780mm và khoảng sáng gầm 160mm, vừa đủ với tầm vóc của người dùng Việt.

Yamaha-R3-ve-VN

R3 còn sở hữu kiểu đèn pha đôi, bảng đồng hồ analog điện tử, giảm xóc monoshock phía sau, hệ thống ống xả lớn, giúp chiếc xe càng trở nên mạnh mẽ và vững chãi trên mọi địa hình.

So với những mẫu sportbike cùng phân khúc như Kawasaki Ninja 300 hay Honda CBR300R, Yamaha R3 thực sự có nhiều ưu thế hơn về tầm giá 155 triệu đồng và uy tín thương hiệu tại thị trường Việt Nam.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.