Thị Trường, - 21/06/2014 07:14 PM
Dòng xe tay ga cao cấp cùng phân khúc với Honda SH - Yamaha Xenter 125 phân khối vừa ra mắt phiên bản 2015 với một số nâng cấp về ngoại hình.

Ra mắt tại thị trường Đức, mẫu xe đối thủ của Honda SH có thiết kế thể thao với cặp đèn pha lớn choáng hết yếm xe. Hai bên là đèn xi nhan hình tam giác. Đầu xe còn được trang bị kính chắn gió trong suốt hình chữ T ngược khá cao, che phần lớn đầu xe và thân người lái.

Thiết kế xe có nét tương đồng với đối thủ Honda SH với sàn để chân phẳng và thân xe cao. Ngoài ra khối động cơ lớn ở bánh sau với thiết kế hầm hố đi cùng với phuộc sau monocross, tạo cho đuôi xe không gian trống trải và thể thao.

Trái tim của xe là động cơ xi-lanh đơn SOHC 125 phân khối, cho công suất 12 mã lực, mô-men xoắn cực đại 12 Nm. Xe sử dụng phuộc trước dạng telescopic, phuộc sau monocross và hệ thống phanh kết hợp.

Với 3 màu: trắng, đen, nâu, Yamaha Xenter 2015 sẽ được bán tại thị trường Đức vào tháng 8 năm nay với giá gần 4.600 USD (tương đương 98 triệu VND). 

>>> Xem thêm ảnh Yamaha Xenter 2015 <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.