Thị Trường, - 10/03/2012 06:43 PM
Sau thời gian dài “rò rỉ” hình ảnh, cuối cùng Yamaha Việt Nam đã chính thức ra mắt Nouvo SX thế hệ mới. Nouvo SX chính thức có mặt tại các đại lý của Yamaha với giá 35.9 triệu đồng.

Vẫn mang kiểu dáng đặc trưng của dòng Nouvo, Nouvo SX mới nỗi bật hơn hẳn với cụm đèn pha kiểu mới được kết hợp giữa đèn chiếu gần và đèn chiếu xa được thiết kế như các dòng xe hơi cao cấp. Bảng đồng hồ cũng được thiết kế mới giúp người lái dễ quan sát, yên xe tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi sau. Ngăn chứa đồ rộng rãi có thể chứa được mũ bảo hiểm cỡ lớn, đèn phanh LED và đèn xi-nhan được tách biệt khỏi cụm đèn sau, gắn liền với 2 cánh ở đuôi xe.


Thay vì sử dụng động cơ 135cc như ở thế hệ trước đó, Nouvo SX mới sở hữu khối động cơ 125cc tích hợp phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch cho công suất tối đa 10.4 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10.5 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút.

Yamaha cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng với 7 màu xe thể thao: 4 màu cho phiên bản tiêu chuẩn gồm: Trắng, Tím, Đen, Đỏ và 3 màu cho phiên bản RC gồm: Vàng, Đỏ và Trắng. Yamaha công bố mức giá Nouvo SX bản RC là 36.9 triệu đồng, và 35.9 triệu đồng cho bản STD

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Yamaha, Nouvo SX