Thị Trường, - 27/10/2014 06:12 PM
Sáng nay 27/10, Yamaha Việt Nam đã chính thức trình làng mẫu xe Nouvo Fi 2015 thế hệ mới gồm 3 phiên bản tiêu chuẩn, RC và GP với giá bán khởi điểm từ 33,9 triệu đồng rẻ hơn tới 2 triệu đồng so với thế hệ cũ.

Yamaha Nouvo Fi 2015 được phát triển trên ý tưởng một mẫu xe tay ga mang phong cách hiện đại trong khi vẫn duy trì khả năng vận hành ưu việt từ thế hệ trước.

Một số cải tiến mới trên Nouvo Fi 2015 gồm có: Thiết kế đầu xe và thân xe cải tiến các chi tiết được sơn phủ và hoàn thiện tinh tế; bộ tem xe mới cách điệu; đèn pha projector, đèn định vị và đèn hậu tích hợp công nghệ LED; mặt đồng hồ công tơ mét được thiết kế hiện đại, thể thao và dễ dàng quan sát; lốp xe kích thước 16 inch giúp tăng độ bám đường và tiết kiệm nhiên liệu….

Hai phiên bản RC và GP được trang bị thêm chìa khóa với chức năng định vị từ xa đem lại nhiều tiện lợi cho việc sử dụng hàng ngày. Các tính năng như bộ vành đúc 5 chấu với phanh đĩa trước, phanh sau tang trống… vẫn duy trì từ thế hệ trước.

Nouvo Fi 2015 vẫn sử dụng động cơ 125cc, 4 thì làm mát bằng dung dịch cho công suất tối đa 7.8 Kw tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 10.5 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Động cơ đi kèm với công nghệ phun xăng điện tử YMJFT – Fi mang tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện hơn với môi trường.

Nouvo Fi 2015 phiên bản tiêu chuẩn SX có giá bán khởi điểm từ  33,9 triệu đồng, rẻ hơn tới 2 triệu đồng so với thế hệ cũ. Giá bán của các phiên bản khác cũng đồng loạt giảm, cụ thể phiên bản RC có giá 35,9 triệu đồng, giảm 1 triệu đồng và bản GP có giá 36,4 triệu đồng, giảm 800.000 đồng.

Nouvo hiện là một trong những dòng xe ăn khách nhất của Yamaha tại thị trường Việt Nam. Đây cũng chính là dòng xe chiến lược của hãng xe máy Nhật Bản trong 10 năm qua. Với việc tung ra Nouvo thế hệ thứ 6 với giá bán rẻ hơn đáng kể so với thế hệ cũ, Yamaha muốn tạo lợi thế khi thị trường xe máy Việt bước vào thời điểm mua sắm cuối năm. Tại thị trường Việt Nam, Nouvo Fi 2015 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda Air Blade 125 và Suzuki Impulse.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.