Thị Trường, - 27/03/2015 02:39 PM
Hãng xe Yamaha vừa quyết định nâng cấp toàn toàn bộ động cơ của các dòng xe tay ga tại Ấn Độ bằng công nghệ động cơ Blue Core mới nhất của hãng. Nhờ đó, các xe sẽ tăng tốc tốt hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Tất cả các dòng xe tay ga của Yamaha tại Ấn Độ bao gồm Alpha, Ray và Ray Z sẽ được nâng cấp bằng công nghệ động cơ Blue Core mới. Đây là công nghệ lần đầu được giới thiệu và sử dụng trên dòng Nozza Grande tại Việt Nam.

Yamaha Ray

Hãng xe cho biết công nghệ mới sẽ giúp cho các dòng xe tay ga này sử dụng nhiên liệu hiệu quả hơn, và có mức tiêu thụ chỉ còn 1,5 lít/100 km (từ mức tiêu thụ cũ là 1,6 lít/100 km). Hãng cũng công bố 1 số màu sắc mới để thúc đẩy doanh số. Tuy nhiên những thay đổi này đi cùng với một mức giá cao hơn, tương đương 47.805- 49.939 RS (khoảng 16-17 triệu VND/chiếc).

Tại Ấn Độ, Yamaha Ray và Ray Z được định dạng là dòng xe dành cho các khách hàng nam và nữ trẻ, gần giống như Nozza tại Việt Nam. Trong khi đó, dòng Yamaha Alpha lại dành cho những người lớn tuổi hơn, hoặc đã có gia đình, tương tự dòng Nozza Grande. Với các dòng xe này, Yamaha hiện chiếm khoảng 5% thị phần xe tay ga tại Ấn Độ. Hãng xe Nhật hy vọng với các thay đổi này, họ có thể nâng thị phần của mình lên 10% trong năm nay.

Yamaha Ray Z

 
Yamaha Alpha
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.