- 30/04/2021 02:36 PM
Chuyên trang Indianautoblog.com cho biết Yamaha đang chuẩn bị tung ra một chiếc xe touring mới trong phân khúc 150cc và khả năng rất cao nó sẽ có tên gọi FZ-X 150 tại Ấn Độ.

 

Yamaha FZ-X mới sẽ được phát triển dựa trên cơ sở của mẫu FZ-S (từng được bán tại Việt Nam). Chiếc xe sở hữu động cơ SOHC, 1 piston, 4 thì, 2 van, dung tích 149cc, có công nghệ Blue core giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Thông số chi tiết về sức mạnh động cơ vẫn chưa được tiết lộ, nhưng với việc sử dụng động cơ làm mát bằng gió mức công suất cho ra sẽ không được cao như những động cơ làm mát bằng dung dịch. Dự đoán công suất tối đa của FZ-X sẽ vào khoảng 14 mã.

FZ-X 150cc khả năng cao sẽ được trang bị phanh ABS, phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc đơn dạng monoshock phía sau.

Về thiết kế, Yamaha FZ-X sẽ có một thiết kế hoàn toàn mới, hướng đến sự phù hợp cho những chuyến du lịch đường dài.

Dự kiến, hệ thống Yamaha Motorcycle Connect X hỗ trợ kết nối Bluetooth cũng được trang bị cho xe. Nó đi kèm với các tính năng nổi bật như trả lời điện thoại, tìm kiếm xe, khóa xe, cảnh báo nguy hiểm, theo dõi lịch trình, hiển thị vị trí đỗ xe. Được coi là rất hiện đại và tiện cho người dùng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: fz x, fzx, 150cc, fz 150, fz