Thị Trường, - 18/06/2018 08:28 PM
Mới đây, hãng xe Traum, vốn là công ty con của thương hiệu Zotye, thuộc tập đoàn Tieniu của Chiết Giang, đã cho ra đời ‘’bản sao’’ của mẫu xe CX-4, Traum Meet 5 có giá khởi điểm được dự đoán rẻ hơn rất nhiều so với đối thủ.

So với Mazda CX-4, mẫu xe đến sau Traum Meet 5 có kích thước ‘’nhỉnh’’ hơn, với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4680 x 1868 x 1625 (mm) và chiều dài cơ sở là 2720 (mm). Trong khi đó chiều dài cơ sở của CX-4, chỉ dừng lại ở mức 2700 (mm).

 

Về thiết kế, Traum Meet 5 biết cách ‘’học tập’’ những điểm mạnh của đối thủ, khi phần đầu xe nổi bật với nắp ca-pô kéo dài, cụm lưới tản nhiệt là một đường viền mạ chrome nối liền 2 đèn pha dạng LED, có đồ họa tương tự của CX-4. Ở thân và đuôi xe, xuất hiện các đường gân dập nổi và 2 gương chiếu được đặt tách rời cột A, cũng được học tập từ mẫu xe của Mazda.

 

Tuy nhiên, mẫu xe Meet 5 đã làm tốt hơn so với ‘’bản chính’’ của mình ở một số chi tiết như cụm đèn hậu được sử dụng công nghệ LED, được nối liền bởi một dải đèn phản quang, thay vì là một thanh nhựa trên CX-4. Ngoài ra, cụm ống xả kép và bộ la-zăng trên Meet 5 cũng được làm với kích thước lớn và đẹp mắt hơn.

 Bên trong khoang nội thất của Traum Meet 5, mẫu xe vẫn giữ lại thế mạnh của các hãng xe đến từ Trung Quốc, khi trang bị hầu hết các tiện nghi ‘’vượt cấp’’ so với phân khúc của mình. Mẫu xe được trang bị vô lăng 3 chấu, tích hợp các nút bấm chức năng, màn hình giải trí trung tâm là dạng cảm ứng, tích hợp các kết nối tiên tiến và dàn âm thanh 11 loa tiêu chuẩn.

 

Về sức mạnh động cơ, so với ‘’bản chính’’ của mình có nhiều tùy chọn động cơ bao gồm: động cơ 2.0 lít sản sinh 158 mã lực và động cơ 2.5 lít sản sinh sinh 192 mã lực. Thì trên Meet 5, mẫu xe được trang bị một động cơ từ hãng Mitsubishi, với động cơ xăng 1.5 lít turbo, sinh ra 150 mã lức và mô-men xoắn cực đại là 215 Nm, kết hợp cùng hộp số tay 5 cấp hoặc hộp số tự động CVT.

Dự kiến, mẫu xe Traun Meet 5 có thể sẽ được ra mắt tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2018 sắp tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.