Thị Trường, - 20/06/2017 04:31 PM
Trước khi Honda Accord 2018 chính thức ra mắt vào ngày 14/7 tới đây, một hình ảnh phác thảo xem trước của dòng xe này đã được công bố.

Hãng xe Nhật Bản cho biết, Honda Accord thế hệ thứ 10 sẽ là chiếc Accord phong cách và mang lại cảm giác lái thú vị nhất từ trước đến nay. 

Một hình ảnh phác thảo kiểu dáng mới của Honda Accord  2018 đã được công bố. Theo đó, tân binh này có đèn pha và mâm xe LED thiết kế mới. Nhìn tổng thể, Accord  mới mang lại cảm giác sang trọng và thanh lịch hơn.

Trước đó, Honda cho biết, xe sẽ được trang bị 3 động cơ với hiệu suất mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên nhiệu. Hai trong số đó là động cơ tăng áp với hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp và kết hợp với hộp số tự động 10 cấp, CVT hoặc hộp số sàn. Trong khi đó, phiên bản Accord hybrid sẽ được trang bị hệ truyền động hybrid thế hệ mới.

Cụ thể, Honda Accord 2018 sẽ được trang bị động cơ tăng áp 1.5L, nhà sản xuất hiện chưa công bố công suất động cơ, nhưng dự kiến sẽ ở mức 190 mã lực và mô-men xoắn 243 Nm, tương đương với người anh em CR-V.

Tiếp theo là động cơ 2.0L VTEC Turbo được “lấy” từ Civic Type R thế hệ mới nhất, động cơ này sẽ thay thế cho loại V6 3.5L trên thế hệ cũ. Sức mạnh động cơ hiện chưa được công bố, nhưng dự kiến ở mức 278 mã lực. Cuối cùng là Accord Hybrid 2018 sẽ là sự kết hợp của động cơ xăng 2.0L với một động cơ điện cùng hộp số CVT.

Tại thị trường Việt Nam, Honda Accord đang được phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc. Xe được bán với giá 1,390 tỷ đồng cho phiên bản 2.4 AT.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.