Thị Trường, - 05/11/2015 10:06 PM
Madza CX-9 hoàn toàn mới đã được Madza xác nhận sẽ ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2015. Một vài hình ảnh rò rỉ cho thấy những thay đổi hấp dẫn đến từ mẫu SUV cỡ lớn này.

Mazda CX-9 bước sang thế hệ thứ hai vẫn sẽ mang những đường nét thiết kế theo ngôn ngữ thiết kế Kodo như đang được sử dụng đồng bộ trên các dòng xe của hãng. Công nghệ động cơ Skyactiv mới nhất cũng sẽ được hãng trang bị cho Madza CX-9.

Những hình ảnh hé lộ ban đầu cho thấy, thiết kế của CX-9 gợi nhiều liên tưởng đến “người anh em” sedan Madza6 hiện thời. Đó là phần lưới mặt trước với lưới tản nhiệt gồm những thanh thanh kim loại vắt ngang, tạo hình như cánh chim và liền mạch với cụm đèn pha LED.

Chiếc xe được cho có thể gia tăng thêm về chiều dài, phần mui cong, dốc về phía trước và hơi nhô ra một chút so với lưới tản nhiệt. Tổng thể chiếc gọn gàng nhưng chắc chắn và mang dáng dấp thể thao nhiều hơn.

Vẫn chưa có thông tin chính thức nhưng một số đồn đoán cho rằng sẽ có sự thay đổi hoàn toàn về động cơ trên Madza CX-9. Cụ thể, động cơ 3.5L V6 hiện hành sẽ được thay bằng động cơ 2.5L Skyactiv cho công suất 300 mã lực, đi kèm là hệ dẫn động AWD và hộp số tự động 6 cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.