Thị Trường, - 24/10/2017 12:41 AM
Tại triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2017, Audi sẽ chính thức giới thiệu hai phiên bản đặc biệt của Audi TT và Audi Q3. Cả hai đều có mức tiêu hao nhiên liệu rất vừa phải.

xem-truoc-audi-tt-va-audi-q3-sap-ra-mat-tai-viet-nam

Bản đặc biệt của Audi Q3 được trang bị hệ thống rửa đèn và đèn tín hiệu chạy tia phía sau. Mâm hợp kim 18 inch với thiết kế 5 cánh, kính chắn gió được cách âm với viền xám chống chói phía trên và cảm biến ánh sáng và mưa. 

xem-truoc-audi-tt-va-audi-q3-sap-ra-mat-tai-viet-nam

Bên cạnh đó, Audi Q3 với phiên bản đặc biệt gây ấn tượng với gói trang bị Audi Exclusive với ghế da thể thao, ốp trang trí bệ bước với logo Audi Exclusive và ốp nhôm trang trí nội thất thiết kế 3D, vô-lăng bọc da đa chức năng với thiết kế 4 chấu với chỉ may màu tương phản.

xem-truoc-audi-tt-va-audi-q3-sap-ra-mat-tai-viet-nam

Về sức mạnh vận hành, Audi Q3 được trang bị động cơ 2.0 TFSI quattro sản sinh công suất 220 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm, xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ tròn 6.4 giây, mức tiêu thụ nhiên liệu 6.6 lít cho 100 km khi được thử nghiệm tại Châu Âu.

xem-truoc-audi-tt-va-audi-q3-sap-ra-mat-tai-viet-nam

Trong khi đó, Audi TT phiên bản đặc biệt được trang bị ghế thể thao cho hàng ghế trước với chức năng điều chỉnh điện và bơm hơi tựa lưng ghế, thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen, hệ thống đèn pha LED ma trận, hệ thống rửa đèn, đèn tín hiệu chạy tia, hệ thống đèn pha thích ứng điều chỉnh tự động chiếu pha và chiếu gần bao gồm cả đèn chiếu góc lái tích hợp.

Gương chiếu hậu ngoài điều chỉnh gập điện và chống chói tích hợp tính năng cảnh báo chống trộm. Ngoài ra, gói trang bị ngoại thất S line với những đặc điểm nổi bật với cản trước và sau, ốp trang trí ngưỡng cửa với logo S line nhấn mạnh thiết kế thể thao của chiếc xe.

xem-truoc-audi-tt-va-audi-q3-sap-ra-mat-tai-viet-nam

Xe được trang bị động cơ 2.0 TFSI cho công suất 230 mã lực với mô-men xoắn 370 Nm, xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ trong 6 giây, mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 5.9 lít cho 100 km. Hai phiên bản đặc biệt đi kèm hộp số tiptronic và S tronic.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.