Thị Trường, - 16/08/2015 02:23 AM
Lễ hội mô tô Việt Nam - Vietnam Motorbike Festival 2015 đã chính thức khai cuộc với hoàng loạt hoạt động hấp dẫn từ trưng bày, lái thử, biểu diễn… đến đua xe.

Ngay từ ngày đầu tiên, Vietnam Motorbike Festival 2015 đã “thiết đãi” giới mê xe bằng các hoạt động vô cùng hấp dẫn. Trong đó phải kể đến những màn trình diễn stunt của các stunter đến từ Thái Lan, hay cuộc thi gymkhana của các biker Việt.

 

 

 

Gian hàng BMW là điểm nhấn khác của Vietnam Motorbike Festival năm nay với sự kiện BMW Motorrad Day. Với dàn xe hùng hậu, gian hàng BMW nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan. Ngoài BMW, Vietnam Motorbike Festival 2015 còn quy tu nhất nhiều thương hiệu tham gia trưng bày như: Benelli, Vespa, Continental…

 

Không chỉ đã mắt với hàng trăm mẫu xe phân khối lớn từ nhiều nơi tụ họp về, khách tham quan Vietnam Motorbike Festival còn có cơ hội chiêm ngưỡng rất nhiều mẫu xế độ độc đáo, nhiều màu sắc đến từ những lò độ chuyên ngiệp. Bên cạnh đó, hoạt động Chợ trời motor - Silk Road Flea Market sẽ là điểm đến thú vị cho những ai đam mê tốc độ, thích sưu tầm những món “hàng độc”.

Vào buổi chiều, giải đua Vietnam Motor Cub Prix tái xuất khán giả Việt sau 20 năm vắng bóng. Đây cũng chính là tâm điểm của Vietnam Motorbike Festival năm nay. Vietnam Motor Cub Prix tái xuất với hình dáng là giải đua đường đất tranh cúp báo Thể thao TP.HCM mở rộng. Đây sẽ là giải đua mang kỷ lục có đường chạy dài nhất hiện nay tại Việt Nam. Cũng như những lần tổ chức trước, giải đua xe Vietnam Motor Cub Prix sẽ có 2 hệ thi đấu là YS2S và hệ đua YE4S.

Vietnam Motorbike Festival 2015 sẽ còn kéo dài đến hết ngày mai 16/8 tại Sân vận động Phú Thọ, Tp Hồ Chí Minh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.