Thị Trường, - 17/11/2020 04:04 PM
Một người đàn ông ở Mỹ đã lái chiếc xe thể thao hạng sang đắt tiền Ford Mustang cõng hàng chục thanh thép cây, thép lưới khiến người chứng kiến không khỏi xót xa cho... chiếc xe.

Thông thường, để chở vật liệu xây dựng sắc, nhọn, người ta thường dùng xe bán tải hoặc xe chuyên dụng.

Thế nhưng, một người đàn ông ở Mỹ lại làm điều ngược lại. Anh ta dùng chính chiếc xe thể thao hạng sang đắt tiền để làm công việc vận chuyển chở đồ này.

Bức ảnh dưới đây được cho là được chụp ở Florida (Mỹ) đã khiến cư dân mạng "nổi sóng" . Ford Mustang màu bạc "gồng mình" chở hàng chục ống thép và những cuộn lưới thép khổng lồ, việc thường chỉ thấy ở những chiếc xe bán tải cỡ lớn. Có lẽ người chủ xe đang di chuyển những thứ này để tự xây một hàng rào quanh nhà của mình.

Cụ thể, vô số dây thừng đã được sử dụng để buộc hàng chục ống thép hai bên sườn chiếc xe. Những ống thép này dài quá chiều dài của chiếc xe đến vài mét. Phía trên nóc chiếc xe này cũng chở những cuộn lưới thép gai lớn.

Cốp xe phía sau được mở để chứa các cuộn lưới thép, cùng rất nhiều ống thép nhô ra. Ngoài ra, việc mở cốp xe cũng giúp cố định các tấm lưới thép đặt trên mặt kính sau và nóc của xe. Tổng số "hàng" mà chiếc Ford Mustang này chuyên chở là rất đáng nể kể cả đối với những chiếc bán tải.

Nhiều người chứng kiến sự việc đã rất xót chiếc xe thể thao này vì việc chất đầy vật dụng bằng sắt thép sắc nhọn sẽ khiến chiếc Mustang không thể tránh khỏi những vết xước ở thân và móp méo vòm bánh sau.

Thế nhưng, dường như người chủ chiếc xe có vẻ không mấy quan tâm tới việc giữ gìn vỏ ngoài chiếc xe này.

Ford Mustang là mẫu xe thể thao bán chạy số 1 tại Mỹ. Giá của những mẫu này tại Việt Nam dao động trên dưới 3 tỷ đồng.

Theo Vietnamnet

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.