Thị Trường, - 01/03/2018 12:35 AM
Theo tờ Motor 1, một số thông tin vừa mới tiết lộ, chiếc siêu xe sỡ hữu động cơ 9.0L với công suất lên đến 1.800 mã lực sắp được trình làng tại triển lãm Geneva sắp diễn ra.

Chiếc xe được sản xuất bởi gia tộc Corbellati - một cái tên nổi tiếng trong suốt 70 năm qua tại Italy về lĩnh vực kim hoàn, điêu khắc đồ trang sức và mỹ thuật.

Theo nhà sản xuất công bố, xe có thể đạt vận tốc tối đa 482 km/h. Nếu đúng vậy, có thể đây là chiếc xe nhanh nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại, vượt mặt cả ông hoàng tốc độ Bugatti Chiron ra mắt hồi giữa năm 2017 với vận tốc tối đa 420 km/h.

Ngoài ra, khối động cơ 9.0L hiện nay cũng là động cơ có dung tích lớn nhất trên một chiếc xe đường phố. Lớn hơn cả 2 mẫu xe có động cơ thuộc dạng khủng như Dodge Viper và Bugatti Chiron.

Mẫu xe siêu khủng này sẽ được gọi với tên Missile (tên lửa) và áp dụng công nghệ Biturbo để cho ra tổng công suất 1.800 mã lực.

Corbellati cho biết, Missile sẽ được xây dựng với 100% sợi carbon từ khung gầm cho đến thân vỏ. Điều này giúp cho chiếc siêu xe này có một trọng lượng siêu nhẹ. Bên cạnh đó, lực hãm sức mạnh của con “quái thú” còn đến từ hệ thống phanh gốm hiệu suất cao do hãng này chế tạo.

Với sức mạnh trên cùng với khối lượng xe siêu nhẹ, Corbellati hi vọng, Missile sẽ xác lập kỷ lục mới và phá vỡ kỷ lục 447,2 km/h của Koenigsegg Agera RS.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.