Thị Trường, - 25/03/2020 04:36 PM
Renault Samsung Motors đánh dấu sự trở lại bằng việc cho ra mắt mẫu xe sang Renault Samsung XM3 , với mức giá chỉ từ 324 triệu đồng.

Mới đây, công ty Renault Samsung Motors thông báo hãng sẽ bắt đầu giao đến khách hàng những chiếc SUV cỡ nhỏ mới mang tên Renault Samsung XM3.

Phía công ty Hàn Quốc đã nhận được tổng cộng 8.542 đơn đặt hàng cho chiếc SUV nhỏ gọn XM3 tính đến ngày 15/03. Công ty liên doanh của Samsung với nhà sản xuất ô tô Pháp đang nhắm mục tiêu doanh số 40.000 chiếc XM3 trong năm nay

XM3 có thiết kế mạnh mẽ, mềm mại và linh hoạt thông qua kiểu dáng mới chưa từng thấy trên thị trường xe SUV nội địa Hàn Quốc.

Tại thị trường Hàn Quốc, Chiếc SUV cỡ nhỏ có giá từ 17,19 triệu won (14.000 USD, khoảng 324 triệu đồng) đến 25,32 triệu won (21.000 USD, khoảng 486 triệu đồng).

Xét về tổng thể ngoại hình, Renault Samsung XM3 có chiều dài 4.570mm. Dài nhất nhưng thấp hơn so với các mẫu xe đối thủ và có nhiều không gian nội thất hơn.

Về động cơ, Renault Samsung Motors đang cung cấp 4 phiên bản tùy chọn động cơ khác nhau, trong đó bản cao nhất của XM3 trang bị động cơ xăng TCE 260 được sản xuất với sự hợp tác của Tập đoàn Daimler. Đây là động cơ turbo 4 xi-lanh dung tích 1,3L cho công suất 152 mã lực và sức kéo 260Nm, giúp cải thiện hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu. Ba tùy chọn khác của XM3 đều gắn động cơ 1,6L, công suất 123 mã lực và sức kéo tương đương 158Nm.

Về trang bị an toàn, Renault Samsung XM3 có hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến như cảnh báo va chạm, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, tất cả đều có sẵn như là cấu hình cơ bản cho các trang bị tiêu chuẩn trên xe được bán ra tại Hàn Quốc.

Với mục tiêu đáp ứng sự mong đợi của khách hàng tại Hàn Quốc, chúng tôi đã nghiên cứu và tạo ra một chiếc xe thanh lịch nhất thế giới, một mô hình biểu tượng sẽ đánh dấu sự chuyển đổi thiết kế thực sự của Renault Samsung Motors”. Laurens Van Den Acker - Giám đốc thiết kế của Renault cho hay.

Sau khi có mặt trên thị trường, Mẫu SUV mới của Samsung hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Chevrolet Trailblazer của GM Hàn Quốc và Seltos của Kia Motors.

                                                                                        Ảnh: carscoops, Renault Samsung Motors

 

                                                                                                                   

      

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.