Thị Trường, - 28/04/2020 09:41 PM
Chi cục Hải quan cảng Đình Vũ thông báo tìm chủ nhân 46 container hàng và một lô hàng ô tô tồn đọng đang được lưu giữ tại cảng Đình Vũ, 4 container hàng tồn đang lưu giữ tại cảng Tân Cảng 189 Hải Phòng.

Đáng chú ý, trong đó có lô hàng có giá trị là lô 13 chiếc xe Nissan Navara và lô 21 chiếc Nissan Terra V, mới 100%, xuất xứ Thái Lan. Những lô hàng này đã quá 90 ngày không có người nhận tại cảng.

Trước đó, Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng thông báo tìm chủ nhân 26 container và 2 lô hàng lẻ tồn đọng đang được lưu giữ tại cảng Tân Vũ, 9 lô hàng tồn gồm 8 container và 1 lô hàng lẻ đang được lưu tại cảng PTSC Đình Vũ và 9 lô hàng lẻ tồn tại cảng Hoàng Diệu.

Theo nhà chức trách, thời hạn để chủ nhân các lô hàng trên đến nhận là 60 ngày kể từ ngày ra thông báo. Đối với hàng dễ hư hỏng, hàng đông lạnh, hóa chất nguy hiểm, độc hại, hàng hóa có hạn sử dụng còn dưới 60 ngày, thời hạn đến nhận hàng chỉ 15 ngày kể từ ngày thông báo.

Ngoài ra, trong thời hạn 5 ngày làm việc, kể từ ngày hết thời hạn nhận hàng theo hai thông báo nêu trên mà không có người đến nhận, cơ quan chức năng sẽ xử lí số hàng trên theo quy định.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.