Thị Trường, - 11/09/2013 04:27 PM
Vận chuyển và sắp xếp hàng hóa trong khu vực kho bãi là một hoạt động không thể thiếu đối với các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất. Chính vì thế xe nâng đã trở thành công cụ hữu ích cho các doanh nghiệp, giúp giảm bớt nhân lực làm việc trong kho bãi và tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Nhằm phục vụ cho thị trường xe nâng đang ngày càng trở nên sôi động, công ty MGA Việt Nam (đại diện ủy quyền của MGA Forklift Inc) cũng góp mặt với một số mẫu xe nâng đời 2014.

Xe nâng điện

Xe nâng điện là loại xe sử dụng điện có tải trọng từ 1.5 đến 3.5 tấn và được trang 3 hoặc 4 bánh xe. Nó sử dụng hai mô tơ, mô tơ di chuyển dành cho việc di chuyển, và mô tơ nâng hạ dành cho việc nâng hạ.

Xe nâng MGA được trang bị hệ thống điều khiển, táp lô điện, giúp người lái dễ nhìn và thuận tiện trong thao tác điều khiển xe. Hệ thống khung nâng sử dụng 6 con lăn , phân bố lực tốt hơn loại cũ ( 4 con lăn )giúp thao tác nâng hạ hàng hóa êm và nhanh , các con lăn có độ bền cao gấp rưỡi hệ thống cũ.

Xe nâng điện

Thêm vào đó, toàn bộ động cơ nâng và động cơ vận hành sử dụng động cơ AC, loại bỏ hoàn toàn các hư hỏng như mòn cổ góp, chổi than; động cơ AC hoàn toàn không cần bảo trì như động cơ DC, tuổi thọ của nó cao hơn nhiều lần so với động cơ DC. Ngoài ra, bộ acqui được nâng cao tuổi thọ nhờ hệ thống sạc acqui  thông minh điều khiển bằng vi xử lý giúp giảm dần dòng điện khi bình điện gần đầy, phòng chống hiện tượng sôi bình điện.

Đặc biệt  MGA cho xuất xưởng loại xe điện 3 bánh (1,5T) được thiết kế nhỏ gọn và bán kính quay vòng cực nhỏ giúp thao tác trong các không gian nhỏ hẹp.

Xe nâng bằng động cơ đốt trong

Đây là dòng xe được trang bị động cơ sử dụng xăng hoặc dầu và có công suất tải lớn từ 2 tấn trở lên.

Xe nâng MGA đời 2014 được trang bị động cơ Isuzu (diesel) và Nissan ( gasoline-LPG) thế hệ mới, hệ thống giải nhiệt lớn hơn và  có tích hợp giải nhiệt dầu cho hộp số, bạc đạn SKF có tuổi thọ cao gấp đôi loại thông thường. Hệ thống hộp số cầu trước sử dụng  hộp số đời mới có hiệu ứng truyền động nhanh , rung động it có thêm hệ thống giải nhiệt dầu hộp số giúp nâng cao tuổi thọ của hộp số và giảm độ nóng của xe.

Ngoài ra, xe còn được tích hợp hệ thống đổi chiều chuyển động bằng điện giúp công nhân chỉ cần dùng ngón tay để điều khiển việc lui ti xe nâng thay vì phải kéo cần đổi hướng như trước đây. Những cải tiến này cộng với thiết kế nhỏ gọn đã khiến cho mẫu xe nâng MGA trở thành sản phẩm phù hợp cho nhiều hoạt động vận chuyển và sắp xếp hàng hóa trong kho bãi.

'

Các sản phẩm mới đời 2014 được cải tiến nhiều so với đời cũ nhưng giá bán vẫn không thay đổi. Thêm vào đó, MGA Việt Nam còn cung cấp gói dịch vụ RENEW hàng năm: Kiểm tra thay mới một số phụ tùng, sơn mới xe nâng... Do đó, xe nâng MGA Forklift luôn trong tình trạng mới 100% với thời gian sử dụng trên 25 năm. 

Mọi thông tin về các sản phẩm và dịch vụ do MGA cung cấp, xin vui lòng tham khảo thêm tại website http://www.mgavietnam.com

 

Xe nâng Diesel

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.