Thị Trường, - 04/07/2018 12:44 AM
Vừa qua, tại triển lãm Jakarta Fair ở Indonesia, hãng xe Yamaha đã giới thiệu dòng xe ga giá rẻ Yamaha X-Ride 125 phiên bản hoàn toàn mới, với thiết kế trẻ trung và khối động cơ mạnh mẽ hơn.

Yamaha X-Ride mới có kiểu dáng độc đáo và mang nhiều đường nét thiết kế có phần tương lai. Xe có chiều cao yên chỉ 760 mm, khoảng sáng gầm 135 mm và trọng lượng chỉ 98 kg, là những yếu tố giúp X-Ride dễ dàng ‘’luồng lách’’ qua các cung đường chật hẹp.

Về thiết kế, mẫu xe sở hữu cụm đèn pha 2 tầng và dải đèn ban ngày sử dụng công nghệ chiếu sáng LED, có thiết kế góc cạnh, với tạo hình giống như một tinh cầu-Projector ‘’khổng lồ’’ được đặt chính giữa phần đầu xe. Vị trí đèn báo rẽ được đặt gần tay lái, tăng khả năng cảnh báo với các phương tiện khác. Phần thân và đuôi xe, có thiết kế khá ‘’độc’’ với các mảng miếng nhiều hình dạng khớp với nhau, để tạo thành hình dáng tổng thể cho mẫu xe. Ngoài ra, cụm đèn hậu hay đèn báo rẽ phía sau và phần tay nắm ở vị trí yên xe có thiết kế mang hơi hướng thể thao.

Cụm đồng hồ tốc độ trên X-Ride 125 là dạng analog truyền thống, hiển thị đầy đủ các thông tin cơ bản của xe. Các nút bấm ở 2 bên tay lái có thiết kế tương tự những dòng xe tay ga khác của Yamaha.

Hộp chứa đồ của X-Ride mới, có kích thước không quá lớn chỉ chứa vừa 1 mũ bảo hiểm nửa đầu và một số đồ dùng khác. Ngoài ra, vị trí bình xăng cũng được bố trí ở dưới yên khá thuận tiện.

Về trang bị an toàn, mẫu xe tay ga của Yamaha sử dụng phanh đĩa phía trước và phanh tang trống sau, tuy nhiên mẫu xe vẫn chưa được trang bị công nghệ ABS. La-zăng của xe có kích thước 14 inch, đi kèm lốp không xăm. Ngoài ra, hệ thống giảm xóc của xe là dạng ống lồng thủy lực cho bánh trước và lò xo trụ đơn có trang bị bình dầu rời ở phía sau, giúp cho X-Ride có khả năng vận hành ổn định và êm ái.

Sức mạnh trên X-Ride 125 thế hệ 2018 là động cơ Blue Core ‘’trứ danh’’ của có dung tích 125cc, làm mát bằng gió, công nghệ phun xăng điện tử trực tiếp, sản sinh công suất 9,3 mã lực và mômen xoắn cực đại đạt 9,6 Nm.

Tại thị trường Indonesia, Yamaha X-Ride 125 sẽ được bán ra với giá 17,65 triệu Rupiah (tương đương 28 triệu đồng). Xe có 4 tùy chọn màu gồm Đỏ đen, Đen xanh, Xanh bạc và Trắng cam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.