Thị Trường, - 18/11/2015 05:01 PM
Những hình ảnh thực tế của mẫu xe gia đình 7 chỗ Mazda CX-9 thế hệ mới đã chính thức lộ diện ngay trước thềm triển lãm Los Angeles 2015

Sau những hình ảnh phác họa rò rỉ trên mạng, những hình ảnh thực tế của Mazda CX-9 thế hệ mới đã được chụp lại ngay trong lúc chuẩn bị cho triển lãm Los Angeles 2015 sẽ chính thức khai màn vào ngày 18/11.

Những thay đổi trong thiết kế ngoại thất của mẫu xe gia đình 7 chỗ Mazda CX-9 đến từ lưới tản nhiệt crom sáng giúp xe nhìn chắc chắn hơn. Cản trước được thiết kế hoàn toàn mới được nhấn mạnh bởi đường viền crom liền mạch với đèn sương mù phía trước.

Các chi tiết viền crom sáng tiếp tục được tận dụng ở ốp sườn xe và cản sau mang đến vẻ sang trọng và chắc chắn cho mẫu xe gia đình 7 chỗ này. Thiết kế cụm đèn hậu được làm mới với một đường gân cơ bắp liền mạch ở trung tâm. Những thay đổi mới trong thiết kế mang đến cho CX-9 thế hệ mới kiểu dáng cân đối và thể thao hơn.

So với được làm mới ở ngoại thất, bên trong cabin CX-9 thế hệ mới được thay đổi hoàn toàn theo xu hướng thiết kế mới của các mẫu xe Mazda. Điểm thay đổi mang đến sự hiện đại và sang trọng cho cabin xe đến từ thiết kề bảng điều khiển trung tâm với màn hình và cụm điều khiển hộp số, các chất liệu da và gỗ cao cấp được sử dụng...

Những thông tin chi tiết về động cơ và trang bị tiện nghi an toàn của xe vẫn chưa được tiết lộ. Theo dự đoán mẫu xe 7 chỗ này cũng sẽ được trang bị thêm phiên bản động cơ Skyactiv I4 2.5L tăng áp đang dùng cho nhiều mẫu khác của Mazda.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Mazda, Mazda CX 9