Thị Trường, - 23/09/2015 02:43 PM
Apple, hãng công nghệ di động khổng lồ vừa xác nhận sẽ trình làng chiếc xe điện đầu tiên của hãng vào năm 2019.

Theo tờ Wall Street Journal, Apple đang đẩy mạnh các nỗ lực của mình để tạo ra một chiếc xe chạy điện như những gì họ mô tả “một dự án cam kết” của hãng với người tiêu dùng. Đồng thời thiết lập mục tiêu cho ngày ra mắt chiếc xe sẽ vào năm 2019.

Apple đã dành một năm để nghiên cứu tính khả thi của dự án. Trong đó có cả việc gặp gỡ hai nhóm văn phòng chính quyền ở California và thuê nhiều chuyên gia trong lĩnh vực xe không người lái. Tuy nhiên, đại bản doanh của Apple tại Cupertico, California không có kế hoạch sản xuất chiếc xe điện đầu tiên hoàn toàn tự lái.

Những thông tin về chiếc xe điện tương lai vẫn còn rất ít ỏi do hệ thống bảo mật tốt của Apple, điều vẫn thường thấy ở các sản phẩm Iphone, Ipad…Chiếc xe được mong đợi sẽ mang những tính năng khác biệt nhờ những thế mạnh của Apple ở mảng di động hiện nay như cảm biến, pin...

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.