Thị Trường, - 31/05/2019 12:35 AM
Tại Trung tâm Văn hóa Los Pinos – một biệt thự cũ của Tổng thống Andrés Manuel López Obrador – đang tổ chức buổi đấu giá những chiếc siêu xe và xe không còn được sử dụng của nhà nước.

Tất cả những chiếc xe này thuộc quản lí của Viện Trả đồ bị đánh cắp cho chủ nhân – đơn vị trực thuộc Bộ Tài chính Mexico. Chúng đều là xe bị tịch thu từ các đường dây buôn ma túy và xe nhập lậu cùng một số xe ít được sử dụng của chính phủ.

Bên ngoài Trung tâm Văn hóa Los Pinos là mười bảy chiếc Chevrolet Suburbans màu đen, chống đạn với kích thước “khủng” từng làm nhiệm vụ của lực lượng an ninh. Gần đó nổi bật và thu hút sự chú ý hơn hẳn là chiếc Lamborghini Mucielago 2007 màu xám.

Nổi bật không kém là chiếc bán tải Ford Shelby 2019 đỏ anh đào. Nó được đem từ phía Bắc bang Sinaloa – nơi có một trong những đường dây ma túy lớn nhất Mexico. Đây là chiếc xe bán tải “quái vật” với nội thất sang trọng. Giá khởi điểm của nó lên đến 1,9 triệu peso ( 2,3 tỷ VNĐ).

Những chiếc Chevrolet Suburbans chống đạn thu hút sự quan tâm từ nhiều nhà thầu thì bộ ba Volkswagen Beetle nguyên bản hay những chiếc hatchback nguyên bản của Audi và BMW bị cạnh tranh “khốc liệt” bởi cuộc đấu giá.

 

Một số chiếc xe “cơ bắp” cũng xuất hiện như chiếc Corvette màu cam hay chiếc Chevrolet Camaro màu vàng cũng được đấu giá mạnh.

Chính quyền Tổng thống Mexico đang cắt giảm nhiều việc chi tiêu từ ngân sách chính phủ, trong đó có dự định bán đấu giá chiếc phi cơ của Tổng thống. Họ dự định sẽ dùng số tiền thu được từ buổi đấu giá khoảng 30 triệu peso (34,8 tỷ VNĐ) để đầu tư đường sá, trường học và các cơ sở hạ tầng khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.