Thị Trường, - 18/09/2020 08:41 PM
Foton Big General có kích thước tương đương Ford Ranger, nhưng ngoại hình y hệt mẫu pick-up F-150 Raptor.

Có kế hoạch ra mắt ở triển lãm ôtô Bắc Kinh diễn ra từ ngày 26/9, Foton Big General gây xôn xao từ trước với thiết kế nhái xe bán tải nổi tiếng của hãng Mỹ. Phía đầu xe là logo cỡ lớn của Foton, trong khi đèn pha đặc trưng của F-150. Những đường nét bên sườn xe cũng gợi nhớ về chiếc pick-up từ Mỹ.

Tuy nhiên, động cơ hoàn toàn khác nhau. Trong khi F-150 Raptor sử dụng động cơ 3,5 lít V6, tăng áp kép, thì xe của Foton lựa chọn giữa một bản máy xăng 2 lít, 4 xi-lanh, tăng áp, và hai bản máy dầu, loại 2 lít và 2,5 lít. Thông số kỹ thuật chưa được công bố, chỉ biết bản máy xăng công suất 238 mã lực.

Kết hợp với các phiên bản động cơ là hộp số tự động ZF 8 cấp. Chưa rõ Foton Big General dẫn động cầu trước, cầu sau hay 4 bánh.

Foton sẽ giới thiệu Big General vào cuối tháng 9. Triển lãm ôtô Bắc Kinh từng bị hoãn do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, nhưng là sự kiện chuyên ngành duy nhất không bị hủy. Beijing Auto Show đã được lùi từ tháng 4 xuống tháng 9.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.